0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nào khiến chiếc Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X86J được bán chạy nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 11:03 03/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X86J là chiếc tivi cao cấp thuộc thương hiệu nổi tiếng Sony. Tivi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại tấn tiến nhất; và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và bán chạy nhất hiện nay. Bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

KD-43X86J – Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, đẳng cấp

Lý do nào khiến chiếc Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X86J được bán chạy nhất hiện nay?

Nhìn chung thì tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J được thiết kế khá đơn giản không quá cầu kì; với tông màu đen huyền bí đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Màn hình tràn viền siêu ấn tượng, cho bạn tập trung trọn vẹn tốt nhất trên từng khung hình hiển thị; mang đến trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh.

Tivi Sony 43 inch KD-43X86J không chỉ là sản phẩm phục vụ nhu cầu giải trí thông thường; mà nó còn là một vật dụng trang trí giúp làm nổi bật các không gian trưng bày như: phòng khách, phòng làm việc…

Tivi 43X86J – Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại

Lý do nào khiến chiếc Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X86J được bán chạy nhất hiện nay?

Thuộc mẫu tivi cao cấp của thương hiệu Sony nên chiếc tivi Sony giá rẻ KD-43X86J; được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị hơn bao giờ hết.

  • Hiển thị hình ảnh chân thực, siêu sắc nét với độ phân giải 4K
  • Tính năng Object-based HDR Remaster tăng cường độ tương phản; hiển thị hình ảnh hoàn hảo từng chi tiết, tái tạo độ sâu lớn hơn, hình ảnh trở nên trung thực hơn.
  • Công nghệ Dolby Vision thể hiện màu sắc chính xác tuyệt đối; mang đến cho bạn chiêm ngưỡng chất lượng hình ảnh mãn nhãn chuẩn rạp chiếp phim.
  • Công nghệ TRILUMINOS PRO™ tái tạo bảng màu rộng; đem đến từng khung hình hiển thị trên tivi thật sống động; và chân thật hơn bao giờ hết. Giúp cho người xem đắm chìm vào từng khung hình với màu sắc trong trẻo tự nhiên.
  • Công nghệ 4K X-Reality™ PRO giảm độ nhiễu, cải thiện độ rõ nét cho hình ảnh; giúp bạn có thể thưởng thức hình ảnh chất lượng gần chuẩn 4K sắc nét.
  • Công nghệ Motionflow™ XR tính toán từng khoảnh khắc chuyển động; giúp bạn thoải mái tận hưởng những ván game kịch tính, những chương trình thể thao có chuyển động nhanh một cách mượt mà; rõ nét.

Kho ứng dụng phong phú, hệ điều hành mới, tính năng vô cùng thú vị

Lý do nào khiến chiếc Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X86J được bán chạy nhất hiện nay?

Smart tivi Sony giá rẻ KD-43X86J sở hữu hệ điều hành Android 10 có giao diện đơn giản; tiện lợi cho bạn và gia đình sử dụng dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian tìm hiểu và sử dụng.

Bên cạnh đó, kho ứng dụng trải trí vô cùng đa dạng, phong phú như: YouTube, Netflix, Amazon Video, Spotify, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, FPT Play, ZingTV…..

Bạn sử dụng giọng nói để tìm nội dung yêu thích tiện nghi; và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Cùng trợ lý ảo Google Assistant bạn sẽ không phải phức tạp mất thời gian gõ phím lâu nữa – chỉ cần nói yêu cầu vài giây sẽ đem đến cho bạn một kết quả chính xác.

Smart tivi Sony 43 inch 4K KD-43X86J cho người xem thưởng thức trải nghiệm xem mê hồn. Với ChromeCast built-in cho phép bạn truyền video, hình ảnh và mọi thứ yêu thích; lên màn hình tivi lớn bất cứ lúc nào cho trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn.

Âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn hơn nhờ hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker

Loa X-Balanced Speaker với thiết kế kiểu dáng loa khá bắt mắt; bổ sung cho âm thanh chất lượng, tạo nên độ mỏng của tivi thật tinh tế.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các công nghệ âm thanh như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround, cùng với tổng công suất loa 20W; giúp phát ra âm thanh đa chiều rất chân thật và rõ nét. Âm thanh sẽ lan tỏa khắp không gian, mang lại cho bạn những cảm giác như đang xem trực tiếp tại rạp.

Lý do nào khiến chiếc Smart Tivi Sony 43 inch KD-43X86J được bán chạy nhất hiện nay?

Giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với mọi gia đình

Smart tivi Sony giá rẻ KD-43X86J là model tivi mới được ra mắt vào năm 2021 vừa qua; được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Chiếc tivi này hiện đang được bán với giá 14.650.000₫. Là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi tìm mua tivi giá rẻ.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook