0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do máy giặt LG inverter FV1409S3W 9kg lại được ưa chuộng

Ngày Đăng: 16:37 10/02/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1409S3W là một trong những thiết bị giặt giũ được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Vậy lý do vì sao máy giặt này lại có sức thu hút đến vậy. Hãy cùng tìm những lý do trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế máy giặt LG inverter FV1409S3W nổi bật

Chiếc máy giặt LG inverter 9kg FV1409S3W sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại phù hợp với mọ không gian nội thất. Cùng gam màu trắng tinh tế, trang nhã cộng thêm nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Khối lượng giặt 9kg của máy sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Máy giặt này có bảng điều khiển được thiết kế vừa tay. Kết hợp với song ngữ Anh – Việt giúp người dùng thuận tiên và dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

2. Máy giặt LG inverter FV1409S3W được ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng

Sức khỏe và làn da nhạy cảm của người thân trong gia đình bạn sẽ được bảo vệ khi sử dụng máy giặt LG FV1409S3W. Với công nghệ giặt Steam+, các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Đồng thời nó còn hạn chế nếp nhăn nhúm và tình trạng phai màu quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt LG FV1409S3W 9Kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa trước này được ứng dụng công nghệ TurboWash 360. Cho quần áo của bạn được giặt thật sạch với khoảng thời gian 59 phút. Nhờ sử dụng vòi phun nước mạnh, cho bột giặt thấm sâu, đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhanh hơn.

Đặc biệt, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI của máy giặt này. Sẽ cảm biến độ mềm và khối lượng đồ giặt. Qua đó lựa chọn các chuyển động giặt thích hợp cho quần áo. Bảo vệ áo quần của bạn tốt hơn, không bị giãn, mất from hay sờn sau quá trình giặt.

Hơn nữa, máy giặt LG cửa ngang này còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Nhờ đó mà máy sẽ mang đến khả năng giặt sạch hiệu quả. Góp phần chăm sóc nhẹ nhàng cho sợi vải, không bị sờn rách hư hỏng sau khi giặt nữa.

Máy Giặt LG FV1409S3W 9Kg

Đặc biệt hơn, với tính năng giặt bằng nước nóng của máy giặt này. Chất giặt tẩy sẽ được hòa tan hoàn toàn để làm tăng hiệu quả giặt sạch. Thêm nữa, nước nóng còn có thể loại bỏ những vi khuẩn gây hại, cho quần áo luôn mềm mại, sạch sẽ.

Việc sửa chữa máy giặt sẽ không còn là vấn đề lớn nữa. Khi đã có tính năng chẩn đoán thông minh qua điện thoại. Với tính năng hiện đại này, bạn có thể biết máy giặt của mình đang mắc phải lỗi gì mà không phải cần đến thợ sửa chữa. Hơn nữa, với ứng dụng Smart ThinQ bạn có thể dễ dàng tiếp cận những công nghệ mới từ nhà sãn xuất.

Máy Giặt LG FV1409S3W 9Kg

3. Máy giặt LG FV1409S3W tiết kiệm điện năng tối ưu

Điểm đáng chú ý đó là chiếc máy giặt LG inverter FV1409S3W được áp dụng công nghệ inverter. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, cho lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Công nghệ này sẽ có tác dụng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch tối ưu. Đồng thời nó còn giúp máy hoạt động mượt mà, êm ái, nâng cao tuổi thọ sản phẩm hơn nữa đấy.

Máy Giặt LG FV1409S3W 9Kg

Tổng kết:

Bên trên chúng tôi đã khám phá những ưu điểm của máy giặt LG 9kg FV1409S3W. Qua đó, một phần nào bạn cũng sẽ hiểu được lý do vì sao mà máy giặt này lại được ưa chuộng đến vậy. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn có mức giá vô cùng phải chăng, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn đấy.

Hy vọng qua những thông tin trên, các bạn sẽ sớm lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook