0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 14:29 11/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang mong muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc tủ cao cấp với sự khác biệt lớn so với nhiều mẫu thông thường thì có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK). Những chia sẻ ngay sau đây sẽ giải thích lý do vì sao lại như vậy.

Mặt phẳng tràn viền với kiểu dáng hiện đại

Lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Thiết kế 2 cửa đầy ấn tượng

Thiết kế là một ưu điểm lớn ở chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK). Với điểm này, không gian của bạn sẽ trở nên mới mẻ, hiện đại với sự đẳng cấp cao. Tủ có 2 cửa mở được thiết kế vuông vắn với mặt kính tràn viền, gam màu đen lịch lãm, tạo sự đồng nhất.

Điểm nhấn trên bề mặt có lẽ là một đường màu bạc chạy dọc từ trên xuống, phân tác hai ngăn. Tủ cũng tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tại bên ngoài giúp tối ưu thao tác. Bạn sẽ điều chỉnh nhanh chóng mà không cần mở cửa như một số sản phẩm khác.

Làm lạnh và tiết kiệm điện cực tốt

Lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Cảm biến Eco thông minh

Một lý do nữa khiến bạn nên mua ngay tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK), đó là khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Đó hoàn toàn là nhờ vào công nghệ inverter với máy nén duy trì công suất ổn định, luôn đạt chính xác mức cài đặt.

Cảm biến Eco tự chỉnh nhiệt độ dựa trên lượng thực phẩm, dựa trên nhiệt độ môi trường và một số yếu tốt khác. Như vậy sẽ hạn chế hao phí, thực phẩm có môi trường lý tưởng. Hệ thống quạt kép làm lạnh tối ưu cho cả ngăn đông và ngăn mát, giúp quá trình nhanh, ổn định và đều hơn.

Khả năng cách nhiệt tốt, giữ hơi lạnh lâu hơn

Lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Cách nhiệt chân không

Đây cũng là một điểm cộng ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK). Được tích hợp công nghệ Vacuum Insulation Panel Technology – Sử dụng cách nhiệt chân không. Bạn sẽ yên tâm lưu trữ lâu bền ngay cả khi mất điện, hơi lạnh sẽ được bảo toàn tối ưu.

Hơi lạnh sẽ không bị thoát ra ngoài, lưu giữ tới 15 giờ, thực phẩm không bị giãn đoạn nhiệt độ, thay đổi cấu trúc. Với nhiệt độ bên ngoài lên tới 60 độ C, bên trong vẫn đảm bảo hơi lạnh với công suất lý tưởng, đúng nhu mong muốn của người dùng.

Bảo quản nhiều hơn với nhiều ngăn chứa

Lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK)
Dung tích 595 lít

Sử dụng tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK), chắc hẳn bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian đi mua sắn. Chỉ với một hay hai lần mỗi tuần, tủ có dung tích dự trữ tới 595 lít. Có các kệ linh hoạt được bố trí khoa học, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Hai hộp chứa rau quả riêng biệt giúp tăng khả năng bảo quản, giúp bạn phân loại dễ dàng, hợp lý. Ngăn đông có hộp chứa thiết kế chống gây mùi, lưu giữ được hương vị chuẩn như ban đầu. Tại cánh tủ bạn có thể dùng để dự trữ chai nước, lon hay các vật dụng khác nhau.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) còn có nhiều tính năng khác. Tất cả hội tụ lại đã tạo nên sự hoàn hảo và đó là lý do chính mà bạn nên lựa chọn chiếc tủ này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook