0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều quan tâm

Ngày Đăng: 10:33 29/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK là một trong những sản phẩm cực kỳ hiện đại có dung tích lớn, thiết kế sang trọng cùng nhiều điểm vượt bậc. Model này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết rõ lý do.

Thiết kế Side By Side với mặt kính đen sang trọng

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều quan tâm

Sở hữu thiết kế nổi bật và đây là lý do đầu tiên khiến model này nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Tủ lạnh được trang bị mặt kính sáng bóng cùng gam màu đen lôi cuốn, đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Hơn nữa bạn sẽ đóng mở hiệu quả, lưu trữ thức ăn dễ dàng với hai cửa mở song song.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK còn trang bị màn hình điện tử thông minh được thiết kế mỏng, chạy dọc ở trên mặt cánh giúp bạn dễ quan sát hơn và thay đổi nhanh chỉ bằng một cái chạm tay. Ngoài sự tiện nghi mang lại thì các bố trí này còn làm tăng được tính thẫm mỹ cho sản phẩm.

Chế độ Express Freezing giúp cấp đông và làm đá nhanh

Khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay và giảm nhiệt xuống thấp tới mức -24 độ C. Đảm bảo cho thức ăn được cấp đông nhanh, hạn chế vi khuẩn hình thành, giảm tình trạng biến đổi chất. Hơn nữa chế độ này còn rút ngắn thời gian làm đá tới 18% giúp bạn giải khát nhanh chóng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp tiết kiệm điện năng

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều quan tâm

Sử dụng tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK bạn sẽ không lo tốn nhiều điện năng bởi model này được tích hợp công nghệ J-Tech inverter. Đây là một công nghệ rất hiện đại giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, giảm tiếng ồn khi hoạt động và tiết kiệm điện tới 36% mỗi tháng.

Ngoài ra thì model này còn tích hợp chế độ Eco với khả năng điều chỉnh công suất lý tưởng, duy trì làm lạnh phù hợp và ngăn ngừa điện hao phí đáng kể. Khi bạn kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C, thích hợp khi thời tiết lạnh và lượng thực phẩm bên trong không nhiều.

Lưu trữ hiệu quả nhờ dung tích cực khủng lên tới 600 lít

Có khả năng dự trữ tốt và đây là một lý do nữa khiến tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi không phải mua sắm thường xuyên như trước, thay vào đó chỉ việc đi chợ tuần một tới hai lần và đảm bảo thức ăn cho cả gia đình sử dụng.

Lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều quan tâm

Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị gồm rất nhiều khay kệ chắc chắn, có thể điều chỉnh linh hoạt và giúp bạn dự trữ được mọi thực phẩm ưa thích. Đặc biệt ta phải kể tới hai ngăn rau củ tiện lợi giúp bạn phân loại dễ dàng hơn mà không lo dập nát, hư hỏng. Độ ẩm bên trong được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với bộ lọc than hoạt tính

Đóng góp vai trò quan trọng trong việc khử mùi hôi, diệt khuẩn và đảm bảo an toàn cho thức ăn cũng như sức khỏe người dùng. Bộ lọc than hoạt tính sẽ loại bỏ mùi khó chịu do thức ăn gây ra, đảm bảo một không gian sạch sẽ, mát mẻ dễ chịu. Thực phẩm cũng giữ được hương vị vốn có và có được chất lượng tốt nhất.

Tóm lại thì tủ lạnh 2 cánh SJ-SBXP600V-BK nhận được nhiều sự quan tâm bở sở hữu thiết kế nổi bật, tiết kiệm điện cao, khả năng lưu trữ tốt, cấp đông nhanh, khử mùi hiệu quả cùng nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook