0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) được nhiều người dùng tin chọn

Ngày Đăng: 16:27 07/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm khá được nhiều người tin chọn đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK). Đây là model 2020 được sản xuất tại thái và để biết rõ hơn lý do tại sao sản phẩm lại thu hút nhiều quan tâm, bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay sau đây.

Vẻ ngoài đẹp mắt có thể làm nổi bật không gian bếp

Lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) được nhiều người dùng tin chọn
Thiết kế phẳng với mặt gương đen

Khá hấp dẫn khi chiếc tủ này được trang bị mặt gương đen không khung viền cùng những đường nét sắt bén. Tạo nên một tuyệt tác hoàn hảo mà mọi người dùng đều bị thuyết phục ngay từ những cái nhìn đầu. Sự kết hợp hài hòa tại nên một mặt phẳng với sự đồng nhất trông vừa đẹp, vừa gọn gàng và người dùng khá dễ dàng khi đặt tại bất cứ vị trí nào.

Dung tích lớn với khả năng dự trữ cực kỳ tốt

Lý do tiếp theo đó là ở khả năng dự trữ khi đáp ứng tốt cho nhiều gia đình. Bảo quản thoải mái với nhiều thực phẩm khác nhau từ đồ ăn sẵn, hay đã qua chế biến, từ thực phẩm khô tới đồ tươi sống. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) có dung tích sử dụng 390 lít với ngăn đá trên 104 lít và dung tích ngăn mát 286 lít.

Trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng vừa an toàn, tiết kiệm và đảm bảo khả năng quan sát cực tốt. Hệ thống khay kệ linh hoạt sẽ giúp bạn trữ thực phẩm tốt hơn với nhiều kích cỡ. Khả năng chịu lực lên tới 150 kg, đảm bảo không lo vỡ trong quá trình dự trữ.

Lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) được nhiều người dùng tin chọn
Ngăn chuyển đổi

Hơn nữa, model này còn có ngăn chuyển đổi đa năng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ở 4 cấp độ: Làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh. Điều chỉnh từ 3 tới -12 độ C một cách hiệu quả. Thêm vào đó là ngăn rau củ thiết kế kín khí tránh mùi cùng khả năng trữ rộng rãi.

Trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Bộ lọc Triple power trong tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK)

Với bộ lọc Triple power, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) sẽ giúp duy trì độ ngon, giữ hương vị vượt trội. Có thể loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu và ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ.

Tự động làm đá sạch giúp tối ưu thời gian, thao tác người dùng

Tính năng làm đá tự động sẽ giúp giảm đáng kể thời gian và thao tác làm đá. Bạn không phải châm nước vào khay mà thay vào đó là sử dụng bình trữ tại ngăn mát. Châm nước đầy bên trong và nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá với quá trình tự động.

Lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) được nhiều người dùng tin chọn
Làm đá tự động

Cảm biến nhiệt Eco trong tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK)

Giúp điều chỉnh tự động nhiệt độ khi cảm biến Eco sẽ cảm nhận và đưa ra mức công suất phù hợp. Đảm bảo tiết kiệm điện, duy trì làm lạnh lý tưởng, hạn chế hư hỏng. Kết hợp với đó là công nghệ inverter giúp làm lạnh nhanh, máy nén điều chỉnh tốc độ quay, mang tới nhiều tiện ích.

Chế độ Quick Cooling và Quick Freezing tăng cường công suất

Đẩy mạnh công suất tại hai ngăn khi kích hoạtcChế độ Quick Cooling và Quick Freezing. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) sẽ giúp bạn làm đá, cấp đông và làm lạnh đồ uống nhanh chóng. Phù hợp với nhiều mục đích, đảm bảo tiện nghi cao.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng phần nào biết được tại sao chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này lại được nhiều người dùng tin chọn. Đó là bởi vẻ ngoài hấp dẫn, khả năng trữ tốt cùng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại được tích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook