0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg được tìm mua nhiều?

Ngày Đăng: 22:40 26/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt khối lượng giặt lớn, tiết kiệm điện và có thiết kế sang trọng cho gia đình mình? Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg là một lựa chọn hoàn hảo dành cho của bạn.

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg là một thiết bị gia dụng tiên tiến đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình hiện đại. Với thiết kế sang trọng, công nghệ giặt tiên tiến và nhiều tiện ích hữu ích, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc máy giặt hiệu quả, bền bỉ và tiện lợi. Cùng tìm hiểu lý do khiến máy giặt này được tìm mua nhều, đừng bỏ qua bạn nhé.

Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Lý do đầu tiên khiến máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV được tìm mua nhiều đó là sở hữu thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Lý do khiến máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg được tìm mua nhiều?

Máy giặt sở hữu kiểu dáng hiện đại với gam màu trắng trung tính trang nhã. Thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất, kể cả những nơi có diện tích hạn chế. Máy có kiểu dáng cửa trước cùng vẻ ngoài bắt mắt giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Bảng điều khiển dạng núm xoay quen thuộc với người dùng, được trang bị song ngữ Anh – Việt giúp dễ dàng thao tác. Kèm màn hình hiển thị rõ ràng các thông tin giúp bạn dễ dàng quan sát và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Mặt trước của máy có cửa máy được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Đồng thời nắp máy cũng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong qua cửa kính trong suốt. Bên trong lồng giặt được hoàn thiện với chất liệu thép không gỉ không chỉ bền mà còn có khả năng kháng khuẩn tốt.

Khối lượng giặt, nhiều chương trình giặt đa dạng

Samsung WW95T4040CE/SV có khối lượng giặt là 9.5kg, khá phù hợp để đáp ứng nhu cầu giặt giữ của những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Với khối lượng giặt này, bạn có thể thoải làm sạch nhiều quần áo chỉ trong một lần giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức giặt.

Lý do khiến máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg được tìm mua nhiều?

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV còn được tích hợp sẵn 8 chương trình giặt nổi bật bao gồm: giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, đồ len, đồ tối màu, sợi tổng hợp, đồ hằng ngày, đồ cotton, vệ sinh lồng giặt và 4 chương trình khác. Nổi bật trong đó là chương trình giặt nhanh 15 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ (phù hợp với các loại đồ ít bẩn, mỏng nhe.)

Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV được tìm mua nhiều đó là nhờ hiệu quả diệt khuẩn tốt nhờ được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam tiên tiến.

Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước để tạo ra hơi nước để nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, vi rút và chất gây dị ứng có trong sợi vải. Công nghệ này không chỉ giúp diệt khuẩn hiệu quả mà còn làm mềm vải, giảm thiểu nếp nhăn, tiết kiệm thời gian ủi đồ. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạ.

Lý do khiến máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg được tìm mua nhiều?

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Samsung cửa trước WW95T4040CE/SV được tìm mua nhiều nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định.

Công nghệ Digital Inverter trên máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV giúp điều chỉnh tốc độ quay linh hoạt, tối ưu hóa điện năng tiêu thụ. Động cơ này sử dụng nam châm vĩnh cửu thay vì chổi than, giảm lực ma sát và tăng tuổi thọ đáng kể. Máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, bạn giặt đồ thoải mái mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ VRT Plus. Được cải tiến với thiết kế khung máy mới, tạo ra một thiết bị chắc chắn và ổn định hơn. Điều đáng chú ý là máy còn có cảm biến phát hiện rung ồn, giúp tối ưu hóa quá trình vận hành và giảm thiểu tiếng ồn. Nhờ những cải tiến mới, người dùng có thể thoải mái giặt đồ trong mọi lúc mà không cần lo ngại sẽ ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Công nghệ này giúp giảm rung ồn đến 30%, cho quy trình giặt giũ êm ái.

Lý do khiến máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg được tìm mua nhiều?

Nhiều tính năng thông minh đáp ứng mọi nhu cầu.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW95T4040CE/SV được trang bị nhiều tiện ích hữu ích, nâng cao trải nghiệm giặt giũ của bạn:

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để không làm gián đoạn chu trình giặt. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và ngăn chặn việc thay đổi cài đặt trong quá trình giặt. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Hẹn giờ giặt: Lên lịch giặt vào thời điểm thuận tiện, tiết kiệm thời gian và công sức. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, cho bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ.

Chế độ Drum Clean: Vệ sinh lồng giặt tự động, giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bám trong lồng giặt. Duy trì vệ sinh giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Lý do khiến máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg được tìm mua nhiều?

Chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng Smart Check: Phát hiện và khắc phục sự cố nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Kết luận:

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình tìm kiếm một thiết bị giặt giũ hiệu quả, bền bỉ và tiện lợi. Thiết kế sang trọng, công nghệ giặt hơi nước tiên tiến, động cơ tiết kiệm điện và các tiện ích hữu ích đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ, mang đến trải nghiệm giặt giũ tốt nhất, sạch sẽ và tiết kiệm năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook