0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg được người dùng ưa chuộng là gì?

Ngày Đăng: 23:58 04/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg được hãng cho ra mắt năm 2021. Thiết bị sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hiện đại đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Máy giặt LG T2313VSAB là chiếc máy giặt cửa trên của hãng LG. Điểm cộng cho thiết bị này chính là thiết kế cùng các công nghệ và tính năng được trang bị. Sở hữu chiếc máy giặt này quần áo của gia đình bạn sẽ được làm sạch hiệu quả. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua vài điểm chú ý khiến máy giặt được ưa chuộng, đừng bỏ qua nhé.

Lý do khiến máy giặt LG inverter T2313VSAB được ưa chuộng

Dưới đây là những lý do khiến máy giặt LG T2313VSAB được ưa chuộng, cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế máy giặt LG inverter T2313VSAB hiện đại, khối lượng giặt lớn

Lý do đầu tiên khiến máy giặt được ưa chuộng đó là nhờ thiết kế. Máy giặt LG T2313VSAB mang thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của sự hiện đại. Với góc cạnh được bo cong tinh tế, tổng thể máy hài hòa, bắt mắt. Sản phẩm mang tông màu chính là đen bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg

Bảng điều khiển được bố trí ở mặt trên của máy giặt giúp người dùng thuận tiện điều khiển. Bảng điều khiển có dạng nút bấm được chú thích rõ song ngữ Anh – Việt nên người dùng sử dụng máy theo mong muốn

Hơn nữa, nắp máy được làm bằng nhựa ABS cứng cáp, cách điện tốt. Nắp máy cũng có phần kính trong suốt giúp người dùng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Lồng giặt của máy giặt LG T2313VSAB được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Có tác dụng kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh.

Máy giặt này sở hữu khối lượng giặt lên đến 13kg cho một lần giặt. Có thể hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 7 thành viên. Hoặc những gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ hằng ngày cao cũng rất thích hợp.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt LG T2313VSAB

Lý do tiếp theo khiến máy giặt LG inverter T2313VSAB được ưa chuộng đó là được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên là công nghệ giặt Smart Motion hiện đại. Với sự phối hợp của 3 chuyển động được tạo ra bởi động cơ Smart Inverter. Khi đó công nghệ này sẽ tùy vào từng loại vải mà máy sẽ điều chỉnh chuyển động giặt cho phù hợp. Sau đó tới ưu khả năng làm sạch và bảo vệ quần áo hoàn hảo. Công nghệ này sẽ đánh bay các vết bám sâu bám trên quần áo. Chuyển động quay sẽ giúp giảm xoắn rối, hư hỏng cho quần áo trong quá trình giặt.

Công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum

Máy giặt được áp dụng công nghệ giặt TurboDrum. Có thể tạo ra các xoáy nước mạnh mẽ, đánh bay các vết bẩn. Nhờ cơ chế xoay lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau. Mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo tốt, giúp giảm xoắn rối hiệu quả. Quần áo sau khi giặt xong người dùng có thể lấy đồ ra phơi dễ dàng.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ đấm nước Punch+3. Với 3 mâm giặt phụ cùng 1 mâm giặt chính sẽ tạo ra những xoáy nước cực mạnh. Hỗ trợ nhào trộn đều quần áo bên trong lồng giặt theo phương thẳng đứng. Nhờ đó toàn bộ quần áo được làm sạch đồng đều hơn.

Chiếc máy giặt LG T2313VSAB giúp khắc phục tình trạng cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo gây ngứa khi mặc. Nhờ công nghệ thác nước vòng cung giúp tạo ra dòng nước xả ra mạnh mẽ. Từ đó lồng giặt sẽ hòa tan lượng bột giặt nhanh chóng và thấm sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này sẽ giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giặt sạch quần áo hoàn toàn.

Máy giặt LG inverter T2313VSAB sử dụng điện tiết kiệm

Chiếc máy giặt LG cửa trên T2313VSAB được đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm điện năng.

máy giặt LG  T2313VSAB 13kg

Máy giặt được trang bị công nghệ Smart Inverter. Với khả năng biến tần, điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng ở mức tối ưu theo công suất yêu cầu. Từ đó công nghệ này giúp cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả tiết kiệm điện đạt mức 36% so với máy giặt thông thường. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Vì thế khi sử dụng máy giặt này bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

Máy giặt LG T2313VSAB có nhiều tính năng

Lý do cuối cùng khiến máy giặt LG giá rẻ T2313VSAB được ưa chuộng đó là nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

Tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: Thông qua ứng dụng Smart Diagnosis mà LG tích hợp. Người dùng có thể biết được vấn đề mà máy đang gặp phải và xử lý nhanh chóng. Chức năng này giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa.

Tính năng tự động giặt sơ:. Chỉ với một chạm trên bảng điều khiển, người dùng có thể yên tâm nghỉ ngơi. Các vết bẩn khó làm sạch đều sẽ được máy giặt loại bỏ dễ dàng. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức giặt sơ quần áo mỗi khi giặt.

 máy giặt LG T2313VSAB 13kg

Tính năng hẹn giờ giặt: Chức năng này giúp người dùng quản lý máy. Chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian giặt giũ của máy. Bạn có thể cài đặt thời gian giặt sao cho lúc chu trình giặt kết thúc. Tính năng này sẽ phù hợp với người bận rộn, không hay có mặt ở nhà.

Hiện giá máy giặt LG 13kg T2313VSAB bao nhiêu?

Để sở hữu chiếc máy giặt LG lồng dứng T2313VSAB bạn cần phải bỏ chi phí: 6.650.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình.

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về máy giặt LG T2313VSAB cần thiết cho những ai đang có nhu cầu mua máy giặt. Với thiết kế tinh tế cùng các công nghệ và tính năng bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook