0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do gì khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) nhận được nhiều quan tâm?

Ngày Đăng: 20:57 21/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm của Hitachi đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người dùng đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG). Đây là một mẫu tủ vô cùng hiện đại và những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn lý do vì sao.

1. Kiểu dáng gọn gàng, hiện đại với mặt gương độc đáo

Thiết kế là một ưu thế ở chiếc tủ này và đây cũng là một lý do quan trọng khiến người dùng quan tâm nhiều hơn. Tủ lạnh mang tới một vẻ đẹp độc đáo, bề mặt gương xám vô cùng hiện đại. Kích thước sản phẩm: 650 x1690 x 720 mm với tay cầm ẩn, tạo mặt phẳng đồng nhất.

2. Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) có làm đá tự động

Lý do gì khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) nhận được nhiều quan tâm?
Làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) thực sự hữu ích và giúp người dùng cảm thấy tiện nghi hơn khi sử dụng. Nếu như trước kia cứ mỗi lần lấy đá, bạn phải châm nước vào khay để làm những mẻ kế tiếp thì giờ đây sẽ không cần.

Tủ lạnh trang bị bình trữ bên trong ngăn mát, bạn chỉ việc đổ đầy và sử dụng đá bất kể khi nào. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá tự động. Tối ưu thời gian, thao tác và tránh việc đổ nước ra ngoài ngăn đông như trước.

3. Dung tích trữ đảm bảo cùng khay kệ ngăn chứa linh hoạt

Lý do gì khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) nhận được nhiều quan tâm?
Ngăn chuyển đổi 4 cấp độ
  • Dung tích 349 lít phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hơn, nó không quá nhỏ cũng chẳng phải lớn và bạn sẽ thoải mái dự trữ, tiết kiệm thời gian mau sắm.
  • Ngăn chuyển đổi linh hoạt cho phép người dùng điều chỉnh ở 4 cấp độ khác nhau. Dải nhiệt đa dạng từ -12°C đến 3°C sẽ phù hợp hơn với nhiều loại thực phẩm.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) có khay chắc chắn, cho phép bạn thay đổi nhiều vị trí. Các kệ được bố trí ở cánh tủ đảm bảo phù hợp với kích thước của nhiều loại thực phẩm hơn.
  • Ngăn rau quả có khả năng cung cấp độ ẩm lý tưởng vô cùng hiện đại, những món rau củ của bạn sẽ luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài.

4. Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) khử mùi mạnh mẽ

Lý do gì khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) nhận được nhiều quan tâm?
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Đảm bảo không khí bên trong luôn sạch sẽ, an toàn cao cho người dùng, chiếc tủ này trang bị bộ lọc Triple Power. Thức ăn được giữ được mùi vị ban đầu vì thế người dùng khá ưa thích và lựa chọn nhiều hơn. Đây là bộ lọc 3 lớp có thể đánh bay tới 99% vi khuẩn, khử được 7 loại mùi khác nhau.

Nhờ có điều kiện này mà thực phẩm không chỉ đảm bảo an toàn, khi bạn mở cửa sẽ không cảm thấy khó chịu bởi các mùi xông lên mũi. Đặc biệt tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) còn có đệm cửa chống mốc cực kỳ an toàn.

5. Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter + Eco

Lý do gì khiến tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) nhận được nhiều quan tâm?
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Cảm biến Eco nhận biết sự thay đổi và đưa ra mức nhiệt phù hợp, giảm điện hao phí. Công nghệ inverter điều chỉnh máy nén vận hành khoa học, làm lạnh ổn định và duy trì ở công suất lý tưởng. Mang tới hiệu suất tiết kiệm điện vượt trội từ đó giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài hơn.

Đó là những lý do khiến tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) nhận được nhiều sự quan tâm hơn đến từ người tiêu dùng. Những chia sẻ trên chắc hẳn cũng thuyết phục được bạn và hãy lựa chọn nếu cảm thấy phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook