0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được xem là dòng điều hòa tốt nhất mọi thời đại

Ngày Đăng: 12:35 11/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV là mẫu máy điều hòa cao cấp, hiện đại bậc nhất ngày nay. Dòng máy này được ca chuyên gia khẳng định rằng là dòng máy điều hòa tốt nhất mọi thời đại; vậy chiếc điều hòa này có gì nổi bật? Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Luồng gió được tạo ra cực nhanh, dễ chịu mà không thổi trực tiếp vào cơ thể

Lý do điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được xem là dòng điều hòa tốt nhất mọi thời đại

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được thiết kế với mặt nạ Coanda thời trang cực tinh tế. Thiết kế này giúp cho điều hòa có thể kiểm soát lưu lượng gió với độ ồn cực thấp; luồng gió thổi lên phía trên của trần nhà tạo sự mát lạnh dễ chịu cực kì cho không gian nhà bạn.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV còn sở hữu thêm chế độ Powerful; chỉ với một nút nhấn trên remote là điều hòa có thể hoạt động ở công suất đạt tối đa chỉ trong vòng vài phút. Nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm sâu mạnh mẽ, khí lạnh lan tỏa đồng đều khắp căn phòng nhà bạn.

2.Kiểm soát độ ẩm cho không gian làm lạnh dễ chịu

Lý do điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được xem là dòng điều hòa tốt nhất mọi thời đại

Không giống như các dòng điều hòa thông thường; điều hòa Đaikin 9000btu FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có khả năng kiểm soát độ ẩm trong không khí. Điều hòa sẽ khử ẩm và làm lạnh nhanh tăng 25% so với các dòng điều hòa thông thường khác; điều này giúp mang lại cho không gian căn phòng trở lên thoải mái hơn ngay cả những ngày thời tiết oi bức.

Nếu là các dòng điều hòa thông thường ngồi trong một thời gian sẽ khiến da bị khô và tóc bị gãy; đặc biệt trong các môi trường thời tiết ẩm ướt sẽ khiến vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi. Điều này gây ra các vấn đề liên quan đến đường hô hấp.

3.Siêu tiết kiệm điện với công nghệ Inverter trang bị trên máy

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter; đây là công nghệ đặc biệt có thể khiến động cơ máy nén giảm công suất xuống mức thấp tối đa và duy trì. Từ đó giúp máy nén có thể tiêu thụ điện năng được ít hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV khi cài đặt nhiệt độ đến mức cài đặt; máy nén sẽ tự giảm công suất để duy trì nhiệt độ làm lạnh ở công suất thấp. Khi điều hòa vận hành từ 8 – 10 tiếng thì nó có thể tiết kiệm điện đến 60% so với máy thông thường.

4.Cảm biến mắt thần thông minh tránh hao phí điện năng

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Máy lạnh Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có thể giảm lãng phí điện năng nhờ bộ cảm biến hồng ngoại trên máy. Bộ cảm biến có thể phát hiện sự chuyển động của con người trong phòng; trong 20 phút nếu không có sự chuyển động máy sẽ tự tăng lên 2 độ C để tránh lãng phí điện. Khi có người hoạt động trở lại thì máy sẽ tự trở về trạng thái ban đầu.

5.Tinh lọc không khí với phin lọc Apatit Titan

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Trên dàn lạnh của điều hòa được tích hợp với phin lọc Apatit Titan có khả năng hấp thụ các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được tóm gọn và giữ lại tại màng lọc để vô hiệu hóa giúp đem lại không gian trong lành hơn.

Phin lọc Apatit Titan có thể lọc sạch hiệu quả đến 99% góp phần đem lại cho không gian trở lên được trong lành; từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tránh xa được những nguồn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Đó là một số điểm nổi bật đáng chú ý trên máy lạnh Đaikin giá rẻ FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV. Chắc hẳn đến đây bạn đã biết được lý do tại sao chiếc điều hòa này lại được đánh giá cao đến vậy phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook