0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên lựa chọn điều hòa LG V24ENF1 cho mùa hè tới

Ngày Đăng: 22:07 06/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V24ENF1 hiện đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm lý do bạn nên lựa chọn máy lạnh cho mùa hè này nhé.

1.Điều hòa LG V24ENF1 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Lý do bạn nên lựa chọn điều  hòa LG  cho mùa hè tới

LG là viết tắt của Lucky Goldstar, được thành lập ngày 05 tháng 01 năm 1974 tại Busan Hàn Quốc, là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc, LG đã và đang là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và tăng trưởng không ngừng nhờ vào những công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Máy lạnh LG V24ENF1 trước khi được bày bán trên thị trường và đến tay khách hàng đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng tại châu Âu, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

2.Thiết kế đẹp mắt sang trọng từ mẫu mã bên ngoài

Lý do bạn nên lựa chọn điều  hòa LG V24ENF1 cho mùa hè tới

Đa phần các dòng điều hòa LG 24000btu V24ENF1 đều sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản nhưng trang nhã, hiện đại mang phong cách châu Âu. Kết hợp với tone màu trắng trang nhã nên máy lạnh LG V24ENF1 phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Đặc biệt, trên dàn lạnh được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ. Điều này giúp bạn dễ dàng nhìn thấy nhiệt độ cũng như các chế độ hoạt động của máy khi về ban đêm thiếu ánh sáng. Đèn LED này còn có thiết kế dễ dàng tắt bật theo nhu cầu sử dụng bằng cách nhấn nút LED trên điều khiển từ xa.

3.Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Gây ấn tượng với người tiêu dùng từ thiết kế đẹp mắt trang nhã tới công nghệ và tính năng được trang bị mang tới cho người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.

Lý do bạn nên lựa chọn điều  hòa LG  cho mùa hè tới
  • Công nghệ làm lạnh nhanh: mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường.
  • Bộ lọc không khí:bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10μm cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi giúp mang đến một môi trường trong lành hơn.
  • Công nghệ Dual Inverter: duy trì mức nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn và làm mát nhanh hơn máy nén thông thường.

4.Gía thành phù hợp với mọi gia đình khác nhau

Dù là 1 trong 4 hãng đứng đầu về đồ điện máy nhưng trên điều hòa LG inverter V24ENF1 vẫn có giá thành vừa phải phù hợp với mọi gia đình có kinh tế khác nhau. Hiện tại, ở Điện Máy Thiên Phú bán với giá 15.850.000₫ theo khảo sat thì đây là mức giá đang được bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Nhìn chung với những lý do trên điều hòa LG V24ENF1 là sản phẩm mà người tiêu dùng nên lựa chọn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng vào mùa này. Hy vọng với các thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về dòng máy lạnh này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook