0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên không bỏ lỡ điều hòa daikin 12000btu FTKY35WAVMV cho gia đình

Ngày Đăng: 13:49 06/10/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa daikin 12000btu FTKY35WAVMV là sản phẩm của daikin ra mắt người dùng vào năm 2022. Sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mang tới cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi dùng. Vậy lý do nào mà điều hòa đaikin lại co vai trò quan trọng như vậy.

1.Gây ấn tượng đầu tiên với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điều hòa daikin 12000btu FTKY35WAVMV là phiên bản cao cấp của hãng daikin sở hữu với thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng kết hợp với tone màu trắng chủ đạo giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Với thiết kế cánh đảo gió đa chiều giúp đưa hơi mát lan tỏa đều khắp không gian mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Lý do bạn nên không bỏ lỡ điều hòa daikin 12000btu FTKY35WAVMV cho gia đình

Còn đối với dàn nóng sử dụng bảng mạch Super PCB bảo vệ hệ thống bo mạch khi điện áp thay đổi đột ngột, kết hợp cùng vỏ máy được cải tiến với các khe hở nhỏ tránh thằn lằn xâm nhập giúp giảm tình trạng hư hỏng, kéo dài tuổi thọ cho máy lạnh.

2.Phạm vi làm lạnh hiệu quả trên điều hòa 12000btu

Hâu hết hiện nay các ra đình đều thiết kế căn phòng có diện tích từ 15-20 m2 đó là lý mà điều hòa daikin FTKY35WAVMV được quan tâm nhiều như vậy. Mà máy lạnh daikin FTKY35WAVMV với công suất làm lạnh 12000btu đó là sự lựa chọn phù hợp với những không gian dưới 20 m2.

Mặc dù là dòng sản phẩm cap cấp của hãn daikin nhưng máy lạnh FTKY35WAVMV lại có giá vừa phải phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

3.Lý do bạn nên không bỏ lỡ điều hòa daikin FTKY35WAVMV cho gia đình

1.Điều hòa daikin 12000btu FTKY35WAVMV với khả năng kháng khuẩn, khử mùi

Mang tới bầu không gian trong lành mát mẻ, tốt cho sức khỏe của người dùng bởi được trang bị các công nghệ lọc không khí độc quyền như:

  • Công nghệ lọc khí Streamer có tác dụng phân hủy, ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5.
Lý do bạn nên không bỏ lỡ điều hòa daikin FTKY35WAVMV cho gia đình
  • Phin lọc Enzyme Blue phối kết hợp cùng phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi và gây dị ứng trả lại bầu không khí thêm tươi mới và trong lành, mát mẻ.
  • Chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer giúp giảm sự sinh sôi nảy nở của nấm mốc và các mùi khó chịu.

2.Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả trên điều hòa daikin 12000btu

Để giải quyết được vấn đề điện năng công nghệ tiết kiệm Inverter đã được sử dụng với hệ thống máy nén Swing vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn với độ ồn thấp chỉ 19/39 dB. Điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Bên cạnh đó với công nghệ mắt thần cảm biến thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh dựa trên chuyển động của người. Máy sẽ tự gia tăng nhiệt độ 2°C khi không phát hiện bất kỳ chuyển động nào trong vòng 20 phút và sẽ tự động giảm đi 2°C khi có người quay lại.

3.Các tiện ích được trang bị trên điều hòa daikin

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện và khả năng lọc không khí hiệu quả điều hòa daikin 1 chiều FTKY35WAVMV còn gây ấn tượng bưởi những tính năng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dung của người dùng vào mùa hè:

Lý do bạn nên không bỏ lỡ điều hòa daikin FTKY35WAVMV cho gia đình

Cảm biến ẩm Humidity Sensor: Tăng cường khả năng khử ẩm đến hơn 25%, duy trì công suất lạnh lâu và mang lại sự thoải mái liên tục.

Hẹn giờ bật/tắt máy: Cho phép tùy chỉnh thời gian theo nhu cầu sử dụng của gia đình, tránh lãng phí điện năng.

Tự khởi động lại khi có điện: Khi có sự cố mất điện đột ngột, máy sẽ ghi nhớ lại cái cài đặt hiện tại sau đó sẽ tự động khởi động lại các thiết lập trước đó khi có nguồn điện trở lại.

Với những công nghệ và tính năng được trang bị ở trên đó là lý do mà bạn nên sủ dụng dòng sản phẩm điều hòa daikin 12000btu FTKY35WAVMV này cho gia đình. Hy vọng thông qua bài viết trên giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook