0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL cho không gian của mình

Ngày Đăng: 12:42 06/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang muốn tìm một sản phẩm phù hợp cho không gian bếp của mình thì tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Dưới đây là một số lý do mà bạn nên đưa ra quyết định với mẫu tủ lạnh này.

Tủ lạnh có 4 cửa mở tiện lợi cùng bảng điều khiển thông minh

Sở hữu kiểu dáng khá hoàn hảo với mẻ đẹp nhất định cùng sự tiện ích bởi 4 cánh mở. Đảm bảo tốt hơn việc quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng hơn. Không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu lấy, cất và điều này sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát.

Lý do bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL cho không gian của mình
Bảng cảm ứng thông minh

Đặc biệt trên mặt tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL có tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hết sức thông minh. Bạn sẽ quan sát thấy rõ và điều chỉnh một cách khá tiện lợi. Với thiết mỏng, chạy dọc tạo sự tinh tế, điểm nhấn chất lượng cho sản phẩm thêm hoàn hảo.

Dung tích trữ đảm bảo cùng giá thành không quá cao

Là một sản phẩm hiện đại với dung tích 420 lít, đảm bảo tốt việc dự trữ, thế nhưng giá của chiếc tủ này lại khá mềm. Đâu đó chỉ khoảng 14 500 000đ là bạn có thể sở hữu được và đáp ứng tốt cho hầu hết mọi gia đình Việt.

Bạn sẽ lưu trữ thức ăn hiệu quả với ngăn đông và ngăn mát, bên trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL có các khay kệ và ngăn chứa chuyên biệt. Đó là hai ngăn rau quả, ngăn đông nhiều tầng với thiết kế kín. Giữa các khay có thể thay đổi vị trí kích thước cho phù hợp với từng loại thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp có khả năng làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Lý do bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL cho không gian của mình
Chế độ cấp đông nhanh

Chế độ Extra Cool: Đây là chế độ làm lạnh siêu nhanh khi hạ nhiệt tại ngăn mát trong ít phút. Phù hợp để ướp lạnh đồ uống, làm nguội thực phẩm. Mang tới những chai nước mát lạnh giúp giải nhiệt tuyệt vời.

Chế độ Express Freezing: Khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn đông sẽ hạ xuống -24 độ C, góp phần hạn chế vi khuẩn hình thành. Thực phẩm giữ nguyên trạng thái vốn có và đẩy nhanh quá trình làm đá chỉ trong 1 giờ.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL có nhiều chế độ tiết kiệm điện

Yên tâm sử dụng tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-SL mà không phải lo tắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ. Sản phẩm với nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao, công suất thấp chỉ hơn 1 số điện một ngày.

Lý do bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL cho không gian của mình
Chế độ kỳ nghỉ

Chế độ Extra Eco: Khi kích hoạt chế độ này sẽ tăng nhiệt từ 1 tới 2 độ C, giảm công suất hoạt động. Phù hợp sử dụng khi thực phẩm dự trữ không quá nhiều.

Chức năng Holiday: Ngoài việc ngăn ngừa nấm mốc trong thời gian dài bạn không có mặt ở nhà thì chức năng này còn giúp tiết kiệm điện khá đáng kể khi hoạt động ở công suất thấp.

Chuông báo cửa mở: Phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa mở lâu hay bạn đóng chưa kín mỗi khi lấy thực phẩm. Hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều từ đó máy sẽ không phải làm việc ở công suất cao, hạn chế điện hao phí.

Đó là những lý do chắc hẳn đã thuyết phục bạn lựa chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420V-SL cho không gian bếp của gia đình. Sản phẩm vừa có giá rẻ, dung tích trữ đảm bảo lại sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook