0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lưu ý khi dùng điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35ZSS-W5 vào mùa đông an toàn cho sức khỏe

Ngày Đăng: 13:09 16/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sử dụng điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35ZSS-W5 trong mùa đông không chỉ giúp giữ cho không gian ấm áp mà còn mang lại sự thoải mái và tiện lợi. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình, cũng như tiết kiệm năng lượng, có một số lưu ý quan trọng cần được xem xét. Sau đây, chúng ta sẽ khám phá chi tiết sản phẩm này và những lưu ý khi sử dụng máy trong mùa đông để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm năng lượng.

1. Khám phá chi tiết điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5:

Lưu ý khi dùng điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35ZSS-W5 vào mùa đông an toàn cho sức khỏe

1.1. Thiết kế tiêu chuẩn Châu Âu:

Điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 mang trong mình diện mạo nổi bậc, phản ánh được thiết kế tinh xảo của ngành công nghiệp Nhật Bản. Hơn nữa, Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài hiện đại, lịch lãm với gam màu trắng sang trọng, nhấn mạnh các đường nét tinh tế, tạo ra một không gian thượng lưu ngay tại ngôi nhà bạn. AC&T tự hào khi đánh giá sản phẩm này 9.5/10 về mảng thiết kế.

1.2. Điều hòa 2 chiều hoàn hảo vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm:

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK35ZSS-W5 là một điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi đáng tin cậy, giúp mang lại không khí mát mẻ trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông. Sản phẩm này không chỉ thỏa mãn nhu cầu làm lạnh cơ bản mà còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn trong mọi thời điểm của năm.

1.3. Bộ lọc Solar khử mùi giúp không gian luôn sạch sẽ:

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35ZSS-W5 sở hữu bộ lọc Solar, khả năng khử mùi hiệu quả giúp không gian trong nhà luôn sạch sẽ, tươi mới. Đặc biệt, bộ lọc còn có thể tái sử dụng sau khi vệ sinh, tiết kiệm và bảo vệ môi trường.

1.4. Tự động làm sạch giúp dàn lạnh sạch sẽ:

Tính năng này giúp điều hòa Mitsubishi 12000BTU SRK35ZSS-W5 tự vệ sinh, tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng. Cụ thể, sau 2 giờ, dàn lạnh được vệ sinh sạch sẽ và hong khô, giảm thiểu vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe người dùng. Và các chuyên giá đã cho thấy, sau quá trình tự động làm sạch, không khí có mùi hương dễ chịu, số lượng vi khuẩn giảm đáng kể.

1.5. Công nghệ inverter tiết kiệm điện:

Với công nghệ inverter, điều hòa Mitsubishi Inverter 2 chiều SRK35ZSS-W5 giúp tiết kiệm điện đáng kể, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng ổn định. Thử nghiệm của các chuyên giá d đã cho thấy, sản phẩm tiết kiệm 30% năng lượng so với các mô hình điều hòa thông thường.

1.6. Gas R32 – Hiệu suất làm lạnh cao:

Lưu ý khi dùng điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35ZSS-W5 vào mùa đông an toàn cho sức khỏe

Mitsubishi Heavy đã thành công trong việc ứng dụng gas lạnh R32, mang lại hiệu suất làm lạnh vượt trội cho sản phẩm của mình. Đây là một trong những sản phẩm tốt nhất trong việc thực hiện mục tiêu bảo vệ môi trường, vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

2. Những lưu ý khi dùng máy vảo mùa đông an toàn cho sức khỏe:

Điều hòa Mitsubishi Inverter 12000BTU SRK35ZSS-W5 được nhiều gia đình sử dụng để làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng máy ở chức năng sưởi ấm đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện năng. Khi sử dụng điều hòa, ngoài việc lựa chọn chiếc máy có công suất phù hợp với diện tích phòng thì bạn cũng cần chú ý thêm những vấn đề dưới đây:

2.1. Chỉ nên để nhiệt độ chênh lệch 5-7 độ C:

Khá nhiều người sử dụng điều hòa Mitsubishi 2 chiều 12000BTU SRK35ZSS-W5 để sưởi ấm đều có thói quen bật nhiệt độ cao nhất với mong muốn làm ấm nhanh chóng. Điều này ảnh hưởng lớn đến quá trình vận hành cũng như sức khỏe của người sử dụng trong phòng.

Cụ thể, khi bước từ ngoài trời lạnh vào trong phòng, nếu nhiệt độ chênh lệch lớn sẽ gây ra sốc nhiệt, thậm chí bị ngất. Vì vậy bạn chỉ nên cài đặt nhiệt độ của sản phẩm của bạn với nhiệt độ ở môi trường bên ngoài tối đa từ 5-7 độ C, không nên cài đặt quá chênh lệch. Khoảng nhiệt này giúp người dùng cảm thấy vừa ấm mà người từ ngoài bước vào không bị sốc nhiệt.

2.2. Thi thoảng nên mở cửa phòng để lấy khí tươi:

Nhiều người sử dụng điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK35ZSS-W5 vào mùa đông để có thắc mắc là chức năng sưởi ấm có làm mất oxy trong phòng không khi cửa phòng luôn đóng kín? Có nên mở hé cửa phòng không?

Câu trả lời là bật điều hòa ở chức năng sưởi ấm hoàn toàn không làm mất oxy trong phòng. Nếu phòng quá kín, không có bất kỳ khe hở nào thì phải thỉnh thoảng thông phòng để lấy khí tươi hít thở. Tuy nhiên, khi mở cửa bạn chỉ nên mở hé khoảng chừng 0,5 đến 1 cm với chiều cao khe khoảng 2m.

2.3. Không nên bật điều hòa 24/24:

Tiết trời lạnh giá khiến nhiều người không muốn ra khỏi phòng và bật sưởi ấm 24/24. Tuy nhiên đây là thói quen không tốt và bạn không nên lạm dụng điều hòa quá nhiều. Thay vì bật cả ngày 24/24, bạn nên tắt điều hòa SRK35ZSS-W5 và mở cửa phòng vào những thời điểm trời có nắng ấm.

Ngay cả với trẻ nhỏ, việc nằm điều hòa sưởi ấm cả ngày cũng hoàn toàn không nên. Theo các chuyên gia sức khỏe, thời gian tối đa để sử dụng điều hòa cho trẻ không nên quá 2 tiếng mỗi lần. Sau 2 tiếng nên cho trẻ ra ngoài nhiệt đồ bình thường từ 15-20 phút. Trước khi cho trẻ ra ngoài cần mở rộng cửa bế trẻ khoảng 2-3 phút để trẻ làm quen với nhiệt độ bên ngoài.

2.4. Kết hợp máy phun ẩm khi bật điều hòa:

Lưu ý khi dùng điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35ZSS-W5 vào mùa đông an toàn cho sức khỏe

Khi sử dụng điều hòa Inverter SRK35ZSS-W5 vào mùa đông hay mùa hè thì bạn cũng nên sử dụng máy phun ẩm để giữ độ ẩm không xuống thấp quá. Nếu không có máy phun ẩm, có thể đặt chậu nước khay treo khăn ướt trong nhà để giữ độ ẩm trên 50%.

Ngoài ra, khi sử dụng chức năng sưởi ấm của máy bạn có thể bật thêm quạt thông gió trong phòng để không khí lưu thông. Tuy nhiên, bạn chỉ thi thoảng mới nên bật quạt thông gió vì nếu bật thường xuyên sẽ gây thất thoát hơi ấm.

Tóm lại. việc sử dụng điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35ZSS-W5 trong mùa đông có thể mang lại sự thoải mái và tiện lợi, nhưng cũng đồng nghĩa với việc cần phải chú ý đến sức khỏe và tiết kiệm năng lượng. Bằng cách tuân thủ các lưu ý trên, bạn có thể tận hưởng không gian trong nhà ấm áp và thoải mái mà không lo lắng về sức khỏe của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook