0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trên 5 người – Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 560L

Ngày Đăng: 16:06 12/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có trên 5 người mà đang mong muốn tìm kiếm một chiếc tủ lạnh phù hợp thì có thể cân nhắc tới sản phẩm tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK. Đây là một chiếc tủ 2 cánh có dung tích khá phù hợp và giá thành không quá cao khi chỉ 17.850.000₫ cùng với đó là nhiều điểm vượt bậc.

560 lít đảm bảo khả năng trữ, phù hợp trên 5 người sử dụng

Khi lựa chọn tủ lạnh bạn nên quan tâm tới dung tích bởi một lựa chọn phù hợp không chỉ đảm bảo tốt khả năng sử dụng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm, giảm những lãng phí không đáng có. Ví dụ như mua một chiếc tủ quá lớn và nhu cầu trữ không cao sẽ vừa gây tốn điện, thừa không gian trữ.

Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trên 5 người - Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 560L
Dung tích 560 lít thích hợp cho trên 5 người sử dụng

Đối với tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK có dung tích 560 lít thì thế sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những gia đình trên 5 người hoặc một số gia đình ít người những nhu cầu trữ cao. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đi chợ và không mất nhiều thời gian.

Bên trong chiếc tủ này vô cùng rộng rãi, được trang bị nhiều ngăn và hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn. Bạn có thể thay đổi được vị trí các khay khá dễ, đảm bảo phù hợp với kích cỡ thực phẩm. Đặc biệt có thể để nguyên một chiếc nồi hay chảo lớn.

Một số điểm nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK

Không chỉ có dung tích phù hợp, chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này còn sở hữu khá nhiều điểm vượt trội và có thể mang tới hiệu quả sử dụng cao. Đây là model được ra nắm năm 2022 tại Thái Lan, mang thương hiệu Nhật Bản nên vô cùng uy tín.

1. Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trên 5 người - Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 560L
Công nghệ làm lạnh kép

Giúp thực phẩm làm lạnh đều, duy trì ổn định và tăng cường khả năng bảo quản. Công nghệ Hybrid Cooling sẽ tạo ra hai luồng khí lạnh thổi độc lập trong hai ngăn với các cấp độ khác nhau. Nó sẽ tăng khả năng giữ ẩm, duy trì sự tươi ngon vượt trội và ngăn mùi luân chuyển qua lại.

2. Ngăn Extra Cool Fresh Room làm lạnh nhanh

Đây là ngăn làm lạnh tăng cường ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK và phù hợp cho bạn sử dụng trong một số trường hợp. Đặc biệt có thể trữ thực phẩm sống ở nhiệt độ chuẩn -1.5 độ C tránh đông cứng và khi bạn cần chế biến sẽ không phải giã đông mất thời gian.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK có mặt gương đen sang trọng

Thiết kế mặt gương, chiếc tủ này sẽ mang tới sự hiện đại, làm nổi bật hẳn không gian bếp của gia đình. Đảm bảo sạch sẽ như mới dù thời gian sử dụng lâu dài. Gam màu đen lịch lãm cũng tạo được sự hài hòa hơn dù đặt ở bất cứ không gian nào. Điểm nhấn chính là phần tay nắm khi được mạ Crom sáng, chạy dọc sát mép ngoài vô cùng độc đáo.

4. Chuông báo khi quên đóng cửa tránh hơi lạnh thất thoát

Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trên 5 người - Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 560L
Chuông báo cửa mở

Có chuông cảnh báo giúp bạn phát hiện khi quên chưa đóng chưa tủ hoặc đóng mà chưa kín. Tính năng này sẽ khá hữu nhất là với những người não cá vàng thường xuyên nhớ nhớ, quên quên. Bạn có thể đưa ra điều chỉnh ngay để giảm hơi lạnh thất thoát và tránh lãng phí điện.

Ngoài những gì kể trên tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK còn có nhiều công nghệ và tính năng khác như: Điều khiển cảm ứng ngoài, tiết kiệm điện, khử mùi, khay đá xoay, cấp đông nhanh…. Tất cả sẽ mang tới những tiện ích cao và tăng cường hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook