0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tủ mát Sanaky giá rẻ theo những tiêu chí nổi bật gì?

Ngày Đăng: 21:31 21/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm ngoài việc lựa chọn chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ ra thì vẫn còn cần quan tâm đến nhiều tiêu chí khác như dung tích, thiết kế, tính năng,…Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Dung tích của tủ

Lựa chọn tủ mát Sanaky giá rẻ theo những tiêu chí nổi bật gì?

Với thương hiệu Sanaky người dùng có rất nhiều sự lựa chọn khi thương hiệu cho ra mắt rất nhiều dòng tủ mát có dung tích khác nhau. Nhờ sự đa dạng này mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được dung tích phù hợp với số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng của mình.

Các dòng dung tích nổi bật nhất của tủ mát Sanaky là từ 180 lít cho tới 2000 lít. Nếu bạn chỉ mua để phục vụ nhu cầu bảo quản của gia đình mình thì có thể chọn những chiếc tủ từ 180-340 lít. Giúp bạn có thể bảo quản một cách tốt nhất bên trong tủ mát. Còn nếu nhu cầu sử dụng của bạn là kinh doanh thì bạn nên lựa chọn dòng tủ mát có dung tích lớn từ 600-2000 lít. Giúp bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn và thu hút được khác hàng.

Tiết kiệm điện năng

Lựa chọn tủ mát Sanaky giá rẻ theo những tiêu chí nổi bật gì?

Thấu hiểu tâm lý của người dùng, Sanaky còn thiết kế ra những dòng tủ thông minh có khả năng tiết kiệm điện một cách hoàn hảo nhất. Nhờ có công nghệ Inverter trên chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh mà người dùng có thể giảm thiểu tối đa điện năng hàng ngày, tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Công nghệ này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện từ 30-50% điện năng so với các dòng tủ mát thông thường

Các tính năng và công nghệ hiện đại

Lựa chọn tủ mát Sanaky giá rẻ theo những tiêu chí nổi bật gì?

Tính năng làm lạnh nhanh: Nhờ tính năng này mà toàn bộ thực phẩm bên trong tủ mát Sanaky Inverter có thể được làm lạnh một cách hiệu quả nhất trong thời gian ngắn. Giúp thực phẩm tươi ngon hơn, kéo dài thời gian sử dụng và an toàn tuyệt đối với người dùng.

Công nghệ sưởi kính sẽ giúp chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh có thể loại bỏ hoàn toàn các lớp sương đọng lại trên cánh cửa. Mang đến cho người dùng tầm quan sát tốt nhất khi lựa chọn sử dụng.

Thân thiện với môi trường nhờ sử dụng gas R134a, tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe. Hơn thế nữa còn góp phần nâng cao hiệu suất làm lạnh cho thực phẩm

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư ngay cho mình một em tủ mát Sanaky giá rẻ mà có thể làm được tất cả những điều mà bạn muốn. Nếu bạn yêu thích hoặc cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0918969699 để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook