0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn mua máy hút mùi giá rẻ, được ưa chuộng

Ngày Đăng: 17:19 23/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là sản phẩm vô cùng quan trọng, và được lựa chọn rất nhiều trong những năm vừa qua. Không khó gì để sắm một mẫu máy hút mùi, tại các địa chỉ, cửa hàng trên toàn quốc. Nhưng để chọn lựa được một sản phẩm tốt, không phải ai cũng làm được,

Nhằm đáp ứng, cũng như đem đến những dòng máy hút mùi tốt nhất có giá thành rẻ nhất cho người dùng. Bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến bạn TOP các loại máy hút mùi, bán chạy và được ưa chuộng nhiều nhất trong thời gian qua.

Máy Hút Mùi Âm Tủ Bosch DHL755BL 73 Cm

Kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, màu sắc và các chi tiết máy kết hợp hài hòa mang tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho không gian bếp. Máy hút mùi Bosch DHL755BL 73 Cm, không cồng kềnh, không chiếm nhiều diện tích nên rất dễ dàng lắp đặt, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian bếp của gia đình.

Ưu điểm máy hút mùi Bosch DHL755BL

  • Bảng điều khiển cơ gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.
  • Công suât lớn nhất 650 m³/h ( theo tiêu chuẩn UNE/EN 61591). Đồng thời bạn có thể chọn bấm nút đèn chiếu sáng để quan sát khi nấu ăn được dễ dàng hơn.
  • Chế độ hút chuyên sâu tăng công suất hút lên tối đa để hút sạch mùi tốt hơn và tự động giảm mức công suất xuống sau 10 phút.
  • Bộ lọc bằng nhôm nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ đi vào máy giúp máy hoạt động tốt và bền hơn, bộ lọc sau thời gian sử dụng cần được làm sạch (bộ lọc có thể rửa được trong máy rửa bát tiện lợi) đảm bảo khả năng hút hiệu quả nhất.

Máy Hút Mùi Faster FS 3588C2-70

Máy Hút Mùi Faster FS 3588C2-70 là một mẫu máy từ lâu đã được rất nhiều gia đình ưu tiên sử dụng. Không chỉ vì những tính năng vượt trội công với sự kết hợp với các công nghệ hiện đại bậc nhất hơn nữa còn có thẩm mỹ rất cao mang lại cho gian bếp nhà bạn cảm giác thoải mái và sang trọng. Vì vậy mà từ lúc ra mắt đến nay mẫu máy hút mùi tự hủy này chưa bao giờ khiến bạn thất vọng mỗi khi sử dụng.

Ưu điểm máy hút mùi Faster FS 3588C2-70

  • Máy có hiệu quả lọc sạch không khí cực kỳ cao. sở hữu mẫu máy này chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề không khí không được lọc sạch và bạn cũng không cần -phải bước ra bên ngoài mới có được bầu không khí trong lành.
  • Máy hút mùi Faster FS 3588C2-70 có động cơ bằng turbin mạnh mẽ, có công suất hút cao với động cơ 3 cấp độ hút bạn có thể tự động điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với gian bếp của gia đình bạn.
  • Máy cực kỳ an toàn khi sử dụng do được làm bằng inox có khả năng chống cháy nổ cho nên khi sử dụng bạn sẽ cực kỳ an tâm.

Máy Hút Mùi Bosch DFS097J50B 90 Cm

Máy Hút Mùi Bosch DFS097J50B 90 Cm nhập khẩu Đức với vỏ ngoài làm từ thép không gỉ, sáng bóng làm tăng thêm vẻ sang trọng. Máy hút mùi Bosch DFS097J50B ứng dụng hệ thống điều khiển cảm ứng dễ dàng cho người sử dụng, đèn Led chiếu sáng có thể cung cấp ánh sáng để bạn nấu nướng, 3 mức công sức hút giúp khử sạch mùi thức ăn, trả lại không khí trong lành cho nhà bếp.

Ưu điểm máy hút mùi Bosch DFS097J50B

  • Có bảng điều khiển điện tử TouchControl, đơn giản chỉ bằng một bước chạm nhẹ, các chức năng hiện đại có sẵn trong bàn tay bạn.
  • Bộ lọc máy hút mùi DFS097J50B được làm từ than hoạt tính giúp loại bỏ mùi khó chịu đến 70%.
  • Công suất hút tối đa 700 m3/h với 3 mức hút thông thường cùng 2 mức hút chuyên sâu. Được đánh giá sử dụng mức năng lượng A – tiết kiệm năng lượng và khử mùi hiệu quả.

Máy Hút Mùi Electrolux EFT7516K

Máy Hút Mùi Electrolux EFT7516K, sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, có thiết kế dạng máy gắn tường với nhiều tính năng nổi bật và hiện đại. Đặc biệt bảng điều khiển với màn hình hiển thị kỹ thuật số tốc độ được chọn, vận hành êm ái không gây ảnh hưởng đến xung quanh.

Ưu điểm máy hút mùi Electrolux EFT7516K

  • Máy hút mùi Electrolux EFT6510K có thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bếp của bạn.
  • Máy hút mùi EFT7516K của Electrolux được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ hiệu quả khói bếp và mùi khó chịu do việc nấu nướng để lại từ đó mang lại không khí trong lành cho phòng bếp của bạn.
  • Máy hút mùi bếp Electrolux EFT7516K sử dụng hệ thống điều khiển bằng nút bấm cơ học và đèn báo halogen khi hoạt động nên người dùng có thể dễ dàng nhận biết và vận hành theo ý muốn của mình.

Điện máy Thiên Phú chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng được nhập khẩu bởi Đức, của các hãng: Bosch, Electrolux, Faster. Sản phẩm được bảo hành chính hãng có phiếu bảo hành và tem bảo hành. Đặc biệt, sản phẩm được đổi trả nếu bị lỗi trong vòng 7 ngày. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0918.969.699 để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook