0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy giặt Samsung cửa trước loại nào tốt?

Ngày Đăng: 19:00 12/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước là dòng máy giặt có chất lượng tốt, bền bỉ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu 3 gợi ý máy giặt cửa trước Samsung tốt nhất tại bài viết này nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10Kg

Giá: 8.650.000₫

Lựa chọn máy giặt Samsung cửa trước loại nào tốt?

Máy giặt Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0YW/SV sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại và gam màu trắng tinh tế. Chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp bắt mắt cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, máy giặt còn đem đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter hiện đại được trang bị trên máy.

Máy giặt Samsung WW10K44G0YW/SV có thiết kế cửa phụ Add Door vô cùng tiện lợi. Giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc thêm đồ giặt khi máy đang hoạt động. Hơn nữa, quần áo của bạn còn được diảm nhăn và loại bỏ tác nhân dị ứng bám quần áo hiệu quả nhờ chức năng giặt hơi nước.

Tính năng vệ sinh lồng giặt của máy giặt Samsung cửa trước này có khả năng loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn tích tụ bám trên lồng giặt. Nhờ đó, chất lượng giặt giũ sẽ được nâng cao hơn và kéo dài tuổi thọ của lồng giặt.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9Kg

Giá: 8.200.000₫

Review chi tiết về máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9Kg cho gia đình 4 đến 5 người

Nổi bật với gam màu Xám và Trắng tinh tế, máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UW/SV sẽ giúp cho không gian giặt giũ nhà bạn trở nên bắt mắt hơn. Với công nghệ Digital Inverter, động cơ sẽ hoạt động mượt mà, hạn chế rung lắc giảm thiểu tiếng ồn và giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung lồng ngang này còn được trang bị công nghệ giặt ECO Bubble. Với cơ chế đánh tan bột giặt thành bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Từ đó làm sạch mọi vết bẩn khó giặt nhất trên đồ giặt.

Chức năng giặt hơi nước của máy giặt sẽ sử dụng hơi nước để giảm nếp nhăn trên quần áo. Đặc biệt hơn là loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng cho da, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Ngoài ra, máy giặt còn có thiết kế lồng giặt kim cương giúp giảm hư tổn sợi vải khi giặt.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

Giá: 7.550.000₫

Lựa chọn máy giặt Samsung cửa trước loại nào tốt?

Máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV là một dòng máy giặt cửa trước, gây ấn tượng với người dùng bởi gam màu xám thời thượng. Với khối lượng giặt 8.5kg, máy giặt Samsung cửa trước này sẽ thích hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Được trang bị công nghệ Digital Inverter, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ hơi nước Steam sẽ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và diệt khuẩn cùng ngăn ngừa dị ứng hiệu quả. Đồng thời hơi nước còn giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Thông qua ứng dụng Smart Check kết nối máy giặt với điện thoại của bạn. Bạn có để xác định những lỗi của máy giặt, vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, lồng giặt của máy sẽ được làm sạch, không chứa vi khuẩn và mùi hôi nhờ chế độ làm sạch lồng giặt Eco Drum Clean.

Trên đây là những lựa chọn máy giặt Samsung cửa trước tốt nhất dành cho bạn. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook