0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn lý tưởng cho căn phòng 15 – 20m2 – Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Ngày Đăng: 11:03 02/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa cho không gian rộng khoảng 15 – 20m2 thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 sẽ là lựa chọn khá phù hợp. Model này có công suất 12000Btu, đảm bảo khả năng làm lạnh và đi cùng là nhiều ưu điểm vượt bậc.

Làm lạnh nhanh chỉ sau khoảng 3 phút nhờ có chế độ i-Auto

Lựa chọn lý tưởng cho căn phòng 15 - 20m2 - Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X khi được kích hoạt sẽ giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 đẩy mạnh công suất, nhiệt độ căn phòng được hạ xuống nhanh chóng đến 25%. Như vậy không phải chờ đợi lâu, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mát lạnh dễ chịu và xua tan ngay sự oi bức của những ngày Hè.

Hơn nữa quạt gió điều hòa có thể rộng tới 15m thì thế sẽ làm mát xa hơn, mang lại sự thoải mái cho bạn khi ở bất cứ vị trí nào. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh chế độ gió linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn và giờ đây việc lắp đặt điều hòa sẽ không còn ảnh hưởng quá nhiều tới việc làm mát.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 với chế độ Sleep

Chế độ Sleep cực kỳ thông minh và tiện lợi khi có khả năng tự động tăng nhiệt độ khi trời về đêm, giúp nhiệt độ căn phòng phù hợp với nhiệt độ cơ thể người nằm ngủ. Như vậy nó sẽ ngăn được tình trạng lạnh buốt và mang tới cho bạn một giấc ngủ sâu hơn, nó khá thích hợp cho người lớn tuổi, trẻ em và phụ nữ với cơ địa khá nhạy cảm.

Lựa chọn lý tưởng cho căn phòng 15 - 20m2 - Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Không những vậy điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU12ZKH-8 còn có chế độ Quiet giúp giảm thiểu tiếng ồn từ động cơ. Đây cũng là điều kiện lý tưởng cho giấc ngủ của bạn trở nên yên tĩnh, không bị làm phiền bởi các âm thanh. Khi làm việc để có được sự yên tĩnh thì tính năng này cũng khá cần thiết.

Chế độ Dry cùng cùng với cảm biến Humidity Sensor

Với khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu để mang lại sự thoải mái cho người dùng và bảo vệ đồ dùng trong căn phòng tránh bị ẩm mốc. Hơn nữa khi sử dụng lâu da của bạn sẽ không bị khô, thích hợp dành cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớp tuổi. Đồng thời trong những này nồm ẩm thì căn phòng của bạn sẽ trở nên thoáng mát, dễ chịu hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 kết nối thông minh

Để có thể sử dụng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12ZKH-8 được hiệu quả hơn thì bạn sẽ tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud về trên điện thoại. Thông qua đây bạn sẽ kết nối khá dễ dàng, hiệu quả mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có mặt ở nhà. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia và đặc biệt cài đặt nhiệt độ trước khi về phòng để cảm thấy thoải mái, không phải chờ đợi.

Lựa chọn lý tưởng cho căn phòng 15 - 20m2 - Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chức năng tự chuẩn đoán lỗi thông minh giúp bạn phát hiện sự cố dễ dàng và khắc phục nhanh nhất. Đi cùng là chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng chủ động. Hay công nghệ nanoe-X độc quyền sẽ đánh bật vi khuẩn, mùi hôi cùng nhiều tác nhân gây hại….

Tóm lại thì điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XU12ZKH-8 với công suất phù hợp cùng nhiều điểm vượt bậc vì thế đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho những căn phòng 15 – 20m2. Sản phẩm này đến từ thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu thái vì thế khá chất lượng và đảm bảo sự bền bỉ cùng khả năng vận hành tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook