0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trên 7 người – Tủ lạnh LG GR-Q257MC

Ngày Đăng: 21:28 19/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-Q257MC là một sản phẩm hiện đại và có dung tích khoảng 655 lít vì thế đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những gia đình có trên 7 thành viên. Model này đã được tích hợp rất nhiều tính năng cùng thiết kế nổi bật, giúp căn phòng của bạn sang trọng hơn.

Thiết kế Side By Side với gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ

Lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trên 7 người - Tủ lạnh LG GR-Q257MC

Bạn nên lựa chọn sản phẩm này bởi nó sở hữu thiết kế khá nổi bật và có thể mang lại sự sang trọng, giúp căn phòng trở hiện đại hơn. Với phong cạc Side By Side thì bạn sẽ sử dụng tiện nghi, bao quát toàn bộ không gian phía trong một cách tốt nhất mà không cần cúi hay gấp người nhiều. Hơn nữa tủ lạnh LG GR-Q257MC còn sở hữu gam màu đen lôi cuốn, tạo sự hài hòa với ác thiết bị nội thất trong phòng.

Bên cạnh đó là công nghệ InstaView Door-in-Door giúp cải tiến 25% diện tích mặt kính. Khi muốn quan sát bên trong thì bạn sẽ gõ nhanh hai lần liên tiếp là có thể nhìn thấu vào bên trong mà không phải mở cửa lây. Công nghệ này sẽ giúp giảm khí lạnh thất thoát tới 41%, góp phần tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 2.02 kW/ngày

Với công suất tiêu thụ khoảng ~ 2.02 kW/ngày thì bạn sẽ yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng nhiều khi sử dụng. Hiệu quả này có được là nhờ công nghệ Smart inverter vận hành êm ái, bền bỉ và điều chỉnh công suất linh hoạt. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện lên tới 29% mỗi tháng, hiệu quả vượt trội hơn những sản phẩm thông thường.

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ khử mùi, diệt khuẩn

Lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trên 7 người - Tủ lạnh LG GR-Q257MC

Nhờ có bộc lọc Hygiene Fresh+™ mà tủ lạnh LG giá rẻ GR-Q257MC sẽ ngăn ngừa mùi và diệt sạch tới 99% vi khuẩn, nâng cao sức khỏe người dùng. Đây là một sự trang bị rất cần thiết giúp toàn bộ không gian bên trong tủ luôn được bảo vệ tốt nhất. Từ đó mỗi khi mở cửa thì người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, không lo mùi khó chịu thoát ra và có thể ảnh hưởng tới hương vị, chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh LG GR-Q257MC tích hợp WIFI – Smart ThinQ™

Đây là một tính năng thông minh sẽ giúp người dùng điều chỉnh hiệu quả, sử dụng các chế độ linh hoạt ngay cả khi không có mặt ở nhà. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể kết nối dễ dàng chỉ với một chiếc điện thoại cầm tay. Hơn nữa ứng dụng Smart ThinQ™ còn giúp bạn phát hiện dễ dàng các lỗi cũng như sự cố để khắc phục kịp thời, tránh gây giãn đoạn khi sử dụng.

Ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ

Ngăn Fresh Balancer với 2 chế độ tiện lợi sẽ giúp bạn dự trữ rau, củ, quả một cách tối ưu nhất. Đảm bảo độ ẩm sẽ được duy trì ổn định, phù hợp để bạn sử dụng trong nhiều ngày liên tục mà không bị hư hỏng. Hơn nữa với thiết kế khá rộng rãi vì thế bạn sẽ thỏa sức chứa mà không cần đi mua sắm nhiều lần. Độ ẩm, giá trị dinh dưỡng của dòng thực phẩm này sẽ được duy trì tốt ưu, mang lại hiệu quả cao.

Lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trên 7 người - Tủ lạnh LG GR-Q257MC

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-Q257MC còn tích hợp khay trữ rượu dạng sóng. Đảm bảo cho bạn chứa các loại đồ uống đóng chai hiệu quả mà không lo đổ vỡ khi đóng mở cửa mạnh. Thêm vào đó là hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn, dễ lau chùi và có thể giảm chầy xước khi sử dụng.

Tủ lạnh LG GR-Q257MC với công nghệ Door Cooling

Được tích hợp công nghệ Door Cooling, thực phẩm được lưu trữ tại vị trí cửa sẽ được bảo quản tối ưu, dẫn nhiệt tốt hơn và lâu hỏng dù bạn thường xuyên đóng mở. Hơi lạnh sẽ được thổi ra từ vị trí cửa khá mạnh mẽ sau đó luân chuyển đều vào bên trong giúp bạn lưu giữ tối ưu.

Tóm lại thì với dung tích lên tới 655 lít vì thế tủ lạnh LG inverter GR-Q257MC sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình có trên 7 thành viên. Model này còn được tích hợp khá nhiều ưu điểm khác nhau, mang tới hiệu quả sử dụng cao cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook