0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp – Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG)

Ngày Đăng: 10:06 04/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu tủ lạnh thuộc các thương hiệu khác nhau. Điều này vừa giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn, vừa khiến họ phân phân khi không biết đâu sẽ là quyết định phù hợp. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giưới thiệu cho bạn một mẫu sản phẩm hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp, đó là tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG).

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG)

Thiết kế mặt gương xám hiện đại

Được thiết kế 2 ngăn với 2 cánh mở độc lập, bố trí ngăn đá trên quen thuộc giúp bạn sử dụng dễ dàng. Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) ấn tượng với mặt gương phẳng, thiết kế tràn viền với các đường nét sức nét.

Gam màu xám độc đáo mang tới sự khác biệt nhất định, giúp căn bếp trở nên sang trọng và có điểm nhấn hơn. Nhìn từ phía trước ta sẽ thấy sự quyến rũ với một thể đồng nhất, khoảng cách giữa hai cảnh nhỏ, tay cầm ẩn gọn gàng.

Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp - Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG)
Thiết kế mặt gương hiện đại

Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Với công nghệ này sẽ giúp thực phẩm được bảo quản và lưu giữ tốt hơn mang tới sự tươi ngon vượt trội. Hai ngăn với hai quạt độc lập tạo riêng biệt giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, riêng biệt. Đồng thời có thể ngăn ngừa được mùi luân chuyển qua lại.

Cảm biến nhiệt Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện nhờ công nghệ máy nén inverter và cảm biến Eco. Điều chỉnh công suất tự động, mang tới hiệu suất vượt trội trước những sự thay đổi bởi môi trường, thời tiết, lượng thực phẩm….

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ

Trang bị ngăn chuyển đổi với 4 chế độ khác nhau cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng. Ngăn trữ được tích hợp trên ngăn mát giúp bạn bảo quản mọi loại thực phẩm cần thiết từ rau củ, thịt cá, đồ uống hay đồ đông lạnh. Dải nhiệt đa dạng từ 3 tới -12 độ giúp bạn chỉ dễ dàng.

Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp - Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG)
Ngăn chuyển đổi 4 cấp độ

Làm đá tự động đầy tiện nghi

Được trang bị tính năng làm đá tự động với bình trữ nước đặt tại ngăn mát và bạn chỉ việc đổ đầy sau đó sử dụng đá bất cứ khi nào cần. Nước từ ngăn mát sẽ tự bơm lên ngăn đông, quá trình hoạt động tuần hoàn mà bạn khá tiết kiệm thời gian, thao tác.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) có đắt không?

Qua những chia sẻ về một số điểm nổi bật trên thì chắc hẳn bạn đã muốn sở hữu sản phẩm này ngay. Đúng vậy tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) sẽ là một trong những lựa chọn rất tuyệt, rất đáng cân nhắc, đặc biệt những gia đình từ 3 tới 5 thành viên.

Giá thành của chiếc tủ lạnh này khá hợp lý so với những gì mà nó mang lại. Chỉ khoảng hơn 15 triệu một chút là bạn có thể sỡ hữu được. Mẫu tủ này được sản xuất tại Thái Lan, mang thương hiệu của Nhật với thời gian bảo hành là 12 tháng.

Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp - Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG)
R-FVY480PGV0(GMG)

Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh này cho không gian bếp của mình. Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ hơn về những phần ưu, các điểm nổi bật vốn có.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook