0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa Chọn Điều Hòa Cho Phòng Trọ Có Gác Xép

Ngày Đăng: 06:54 29/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã bước vào mùa hè nắng nóng và nhu cầu sử dụng điều hòa cũng dần tăng cao. Các bạn sinh viên hay người đi làm thuê nhà trọ muốn lắp điều hòa nhưng còn đang phân vân không biết chọn loại nào cho phù hợp, thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham tìm hiểu những tiêu chí dưới đây nhé.

1. Chọn công suất phù hợp

Công suất phải phù hợp với diện tích căn phòng mới đảm bảo luồng khí lạnh đủ làm mát. Ngoài ra, nếu diện tích phòng lớn hơn công suất khiến điều hòa lúc nào cũng phải làm việc với công suất cao vừa tốn điện lại giảm tuổi thọ của máy.

Lựa Chọn Điều Hòa Cho Phòng Trọ Có Gác Xép

Phòng trọ thường có diện tích khá nhỏ khoảng 10-20 m2 và có gác xép, như vậy bạn nên chọn những máy lạnh có công suất từ 9000BTU – 120000BTU là đủ làm mát cho căn phòng.

2. Chọn đúng vị trí lắp đặt

Bạn nên chọn ví trí lắp điều hòa đối diện và ngang tầm với gác xếp, cách nền nhà từ 2.8-3 m và cách trần tối thiếu là 30 cm. Đối với những căn phòng có gác cao, khoảng cách từ gác đến trần lớn và mục đích của bạn là làm mát căn gác để ngủ thì nên lắp cửa nhôm kính hay may một tấm màn ni-lông dày ngăn cách gác với không gian bên dưới. Khi nào muốn làm mát cả căn phòng thì thu màn lên (mở cửa) rất tiện lợi và dễ tháo dỡ khi chuyển trọ.

Lựa Chọn Điều Hòa Cho Phòng Trọ Có Gác Xép

3. Chọn điều hòa inverter hay điều hòa thường

Điều hòa inverter tuy chi phí ban đầu sẽ cao hơn điều hòa thường tầm 2 triệu nhưng bù lại tiết kiệm được từ 30-50 % điện năng tiêu thụ so với điều hòa thông thường, nhưng với điều kiện thời gian hoạt động kể từ lúc khởi động máy phải lâu thì mới phát huy công năng tiết kiệm điện.

Lựa Chọn Điều Hòa Cho Phòng Trọ Có Gác Xép

Bạn chỉ sử dụng 1-2 giờ đồng hồ vào buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ thì điều hòa thường sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo bởi giá thành rẻ hơn, hoạt đông công suất cao nên làm lạnh nhanh nhưng tiêu tốn điện năng đáng kể. Máy vận chuyển, tháo dỡ dễ dàng khi chuyển trọ, hư hỏng dễ tìm kiếm linh kiện thay thế, nếu có hư hỏng cũng đỡ tiếc hơn.

4. Tham khảo một số mẫu điều hòa phù hợp:

Điều hòa Funiki, Điều Hòa Nagakawa, Điều hòa Midea, Casper, Gree…

Có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook