0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh dung tích lớn nào để tiết kiệm điện?

Ngày Đăng: 16:55 26/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có nhu cầu bảo quản cao, cần tới một chiếc tủ dung tích lớn nhưng lại quá lo lắng khi sợ chúng tốn điện. Đừng lo hãy tham khảo ngay mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK 604 lít khi lượng điện tiêu thị của model này chỉ khoảng 1.25 kW/ngày.

Một số công nghệ, chế độ giúp tủ lạnh tiết kiệm điện

Lựa chọn chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh dung tích lớn nào để tiết kiệm điện?
Chuông báo cửa mở

Công nghệ J-tech Inverter được phát triển bởi Sharp có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội. Nó sẽ giúp tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế vận hành máy nén. Đẩy nhanh quá trình làm lạnh và duy trì sự ổn định xuyên suốt. Công nghệ có thể giảm tới 35%, đảm bảo độ bền vượt trội.

Tiếp theo là chế độ Extra Eco khi kích hoạt sẽ giảm công suất, tăng nhiệt phù hợp. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng và thích hợp sử dụng khi nhiệt độ môi trường không quá cao. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng từ 1 tới 3 độ C.

Lựa chọn chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh dung tích lớn nào để tiết kiệm điện?
Công nghệ inverter

Bên cạnh đó chế độ chuông báo cửa mở sẽ giảm hơi lạnh thất thoát. Khi hơi lạnh được đảm bảo sẽ giúp máy không phải vận hành quá nhiều để bùi lượng nhiệt tiêu hao. Bạn sẽ phát hiện ngay khi cửa mở lâu hoặc cửa đóng chưa kín.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK với dung tích 604 lít

Có thể nói tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK có dung tích cực kỳ lớn tới 604 lít vì thế sẽ giúp bạn trữ được rất nhiều đồ dùng. Ngăn 183 lít và dung tích ngăn lạnh 421 lít được sắp xếp khá ngăn nắp, hợp lý và kệ có thể thay đổi vị trí theo kích thước thực phẩm.

Lựa chọn chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh dung tích lớn nào để tiết kiệm điện?
Dung tích 604 lít

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield sẽ giúp rau quả được lưu trữ lâu bền, đảm bảo độ tươi ngon xuyên suốt. Ngăn Extra Cool Fresh Room bảo quản thực phẩm sống ở mức -1.5 độ C. Khay đá xoay tiện dụng cùng hệ thống đèn LED tiết kiệm điện.

Điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK

  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK sở hữu mặt gương xám độc đáo có thể giúp bụi không bám dính nhiều, đảm bảo luôn như mới với vẻ đẹp sang trọng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế ẩn trên bề mặt vô cùng hiện đại giúp việc quan sát và điều chỉnh trở nên dễ dàng.
  • Làm đông nhanh với chế độ express freezing và khi kích hoạt nhiệt trong ngăn đông sẽ hạ xuống -24 độ C. Khi muốn có đá sử dụng ngay bạn có thể sử dụng chế độ này.
  • Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano có khả năng khử sạch mùi, diệt vi khuẩn nhanh chóng giúp thực phẩm được an toàn hơn.
Lựa chọn chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh dung tích lớn nào để tiết kiệm điện?
Thiết kế 2 cửa cới mặt gương đen

Có thể thấy ngoài khả năng tiết kiệm điện tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK còn mang tới nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn sẽ dự trữ hiệu quả, lâu bền và giá bán khoảng 19.850.000₫ chắc hẳn cũng không phải vấn đề quá đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook