0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít cho gia đình 3-4 người

Ngày Đăng: 11:33 07/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc bình nóng lạnh để cung cấp nước nóng sinh hoạt; cho gia đình với yêu cầu vừa cấp đủ lượng nước cần thiết cho 3-4 người? Bài viết dưới đây; Thiên Phú giới thiệu bạn Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít; phù hợp với số thành viên trong gia đình nhé.

Thiết kế bình vuông gọn, sang trọng.

Lựa chọn Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R cho gia đình 3-4 người

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R thiết kế gọn gàng; với tông màu trắng tôn lên vẻ đẹp cho không gian mà bạn lắp đặt. Với dung tích chứa nước nóng lên đến 30 lít; phù hợp với gia đình đông thành viên; cùng đó là các công nghệ đột phá; cùng nhiều tính năng ưu việt.

Trang bị thanh đốt 100% Titan; có độ bền cao.

Lựa chọn Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít cho gia đình 3-4 người

Thanh đốt 100% Titan này làm nóng nhanh; kháng sự ăn mòn của nước cứng. Giảm thiểu việc bám cặn; bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm; nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước của bình nóng lạnh Ariston luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian dài; cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Vi mạch kiểm soát an toàn mọi thông số.

Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 lít; đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động; cùng vi mạch liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ hiệu quả cao.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt; cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng; giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston Andris2 30R một cách dễ dàng hơn; người dùng có thể lựa chọn chính xác nhiệt độ mong muốn; hạn chế tối đa nguy cơ bị bỏng. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường của Ariston.

Công nghệ Ion bạc làm sạch, kháng khuẩn.

Lựa chọn Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít cho gia đình 3-4 người

Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng; Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn; làm sạch nước mang lại sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn; đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa của bình nóng lạnh Ariston. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa; sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn; trong bình Ariston 30 lít chứa đến 80%.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE là một hệ thống được Ariston thiết lập; nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng; một cách toàn diện nhất. Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng; đối với bình nóng lạnh Ariston Andris2 30R với 2 chức năng chính. Bộ cầu giao chống giật khi nguồn điện bị rò; cầu giao sẽ lập tức ngắt tự động nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE; giúp máy ngừng gia nhiệt khi nước đã đạt đến nhiệt độ được cài đặt sẵn.

Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu.

Lựa chọn Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít cho gia đình 3-4 người

Đây là tính năng được xem là độc đáo nhất; mà thương hiệu bình nước nóng Ariston mang lại cho người tiêu dùng Việt. Tạo ghi nhớ thói quen người dùng; sau đó tự tính toán và đề xuất mức nhiệt độ nước nóng phù hợp nhất; với mức điện năng thấp nhất; giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Mỗi dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston hiện nay sẽ có những công nghệ và tính năng đặc trưng riêng; Bài viết trên là mẫu bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R cho gia đình 3-4 người mời bạn đọc tham khảo để tìm được mẫu phù hợp với gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook