0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào để sử dụng được nhiều tiện ích nhất?

Ngày Đăng: 10:16 25/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh người dùng vẫn mong muốn sử dụng được nhiều tiện ích. Bạn đang quan tâm đến một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh thì hãy cân nhắc tới model R-WB640VGV0(GMG). Sản phẩm này hứa hẽn sẽ mang tới nhiều tiện ích cùng một vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian bếp.

Sản phẩm này khá ấn tượng khi sử dụng mặt gương xám với kiểu dáng khá hiện đại. Một thiết kê tràn viền với độ tinh tế cao. Người dùng sẽ mở 4 cửa giúp khả năng quan sát dễ dàng, cất, trữ tiện lợi và sử dụng với đúng mục đích, không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.

Tiện ích mà tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) mang lại

Điều khiển ngay tại bên ngoài cửa với bảng cảm ứng

Với việc trang bị bảng cảm ứng ngoài, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) sẽ giúp bạn điều chỉnh nhanh chóng, dễ dàng, quan sát hiệu quả. Khi cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm nhẹ nhàng, độ mượt của phím khá tốt, đảm bảo sự linh hoạt. Bảng cảm ứng được thiết kế khá đẹp mắt, tạo sự liền mạch hơn với mặt tủ.

Lựa chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào để sử dụng được nhiều tiện ích nhất?
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) giữ lạnh tới 15 giờ

Đây là một tiện ích được người dùng đánh giá cao khi chiếc tủ này có thể giữ lạnh lâu tới 15 giờ mỗi khi mất điện. Thực phẩm được làm lạnh lý tưởng, môi trường bảo quản ổn định, kéo dài thời gian lưu giữ. Hiệu quả đạt được phần lớn là nhờ công nghệ VIP cách nhiệt chân không. Có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, tạo khoảng cách an toàn giữ bên trong và ngoài.

Ngăn chân không giữ trọn dưỡng chất duy trì độ tươi ngon

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG) còn có ngăn chân không Vacuum bên trong. Khi trữ thực phẩm, bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kinh ngạc khi theo thời gian, thực phẩm vẫn giữ được hương vị, màu sắc, chất lượng. Công nghệ hút tách không khí, duy trì môi trường áp suất khí quyển, giảm tình trạng oxy hóa.

Lựa chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào để sử dụng được nhiều tiện ích nhất?
Ngăn chân không

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 có ngăn chuyển đổi đa năng

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone sẽ giúp bạn có một không gian trữ cực kỳ lý tưởng. Đảm bảo phù hợp với mọi loại thực phẩm khi bạn chỉ việc thay đổi nhiệt độ bên trong khá đơn giản.

Ngăn mát ( 3 độ C) Giữ bơ sữa, thịt và các thực phẩm tươi ở chế độ Lạnh/Thịt ( 1 dộ C). Chế độ đông mềm (– 3 độ C) giữ thịt cá tươi ngon, sẵn sàng nấu ngay mà không cần rã đông. Giữ độ tươi ngon của kem và thực phẩm đông lạnh ở chế độ đông lạnh (-18 độ C đến – 20 độ C).

Bảo quản rau, củ, quả, giữ ẩm lâu với 3 ngăn trữ riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GMG) sẽ cho phép bạn dự trữ hoa quả, các loại rau củ một cách tối ưu. Với 3 ngăn trữ sẽ đảm bảo việc phân loại, sắp xếp và tiện lợi mỗi khi lấy. Nhiệt độ, độ ẩm trong ngăn sẽ được ổn định, đảm bảo cân bằng giúp giữ tươi lâu tới tuần, hạn chế tình trạng mất nước.

Lựa chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào để sử dụng được nhiều tiện ích nhất?
Ngăn rau quả tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) có làm đá tự động

Nhu cầu sử dụng đá vô cùng cao, đặc biệt vào những thời gian nắng nóng, nhiệt độ môi trường cao. Đá được sử dụng để giải nhiệt, tạo lên những ly nước mát lạnh, mang tới sự tuyệt vời hơn.

Với chiếc tủ lạnh này, bạn sẽ lấy đá hiệu quả ở mọi thời điểm mà không phải châm nước để làm thủ công như trước. Với bình trữ sẵn bên trong bạn sẽ đổ đầy, nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông, đá được làm tự động.

Đặc biệt có chế độ tăng cường, đẩy mạnh hơi lạnh bên trong ngăn đông điều này sẽ giúp thời gian làm đá diễn ra ngắn hơn. Chế độ tăng cường nhiệt cũng có ở ngăn mát và tùy vào mục đích để bạn đưa ra điều chỉnh phù hợp.

Lựa chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào để sử dụng được nhiều tiện ích nhất?
Làm đá tự động

Nhìn chung ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GMG) có khá nhiều tiện ích. Người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt hơn khi sử dụng, nhiều tiện nghi cùng một không gian nội thất bắt mắt hơn trong mắt người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook