0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích mà máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV(SK) mang lại

Ngày Đăng: 10:41 16/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV(SK) có xuất xứ tại Thái Lan được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu những lợi ích sử dùng chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế vỏ máy từ kim loại sang trọng, hiện đại

Máy giặt Toshiba inverter AW-DJ1000CV(SK) sở hữu vẻ ngoài chắc chắn, bền đẹp. Với thiết kế vỏ máy làm từ kim loại cùng màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Trên thân máy được bố trí bảng điều khiển thông minh giúp quan sát và sử dụng dễ dàng. Cùng lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng.

Lợi ích mà máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV(SK) mang lại

Chiếc máy này có khối lượng giặt 9kg, thích hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên sử dụng. Cùng 9 chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Tiết kiệm nước, điện năng với công nghệ Inverter

Máy giặt Toshiba 9 Kg AW-DJ1000CV(SK) sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Với công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Nhờ có hệ thống máy móc vận hành êm ái và bên bỉ, giúp điều chỉnh tốc độ quay vắt ổn định. Làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức thấp nhất và nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Mang đến cảm giác yên tâm tuyệt đối khi dùng.

Mâm giặt Hybrid Powerful

Mâm giặt Hybrid Powerful được trang bị trên máy giặt Toshiba lồng đứng nâng cao hiệu quả giặt sạch. Nhờ tốc độ của cánh quạt dưới đáy mâm sẽ nhào tộ quần áo và nước nhanh chóng. Nhằm loại bỏ các vết bẩn và bụi bẩn bám trên quần áo, nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn.

Lợi ích mà máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV(SK) mang lại

Giặt cô đặc bằng bọt khí

Chiếc máy này tích hợp công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí mới mẻ. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Tạo thành các bọt khí thấm sâu vào từng sợi vải, giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Mọi vết dầu mỡ hay bụi bẩn cũng được loại bỏ hoàn toàn, mang đến những chiếc quần áo thơm tho sạch sẽ. Đảm bảo cho sức khỏe người dùng và giúp quần áo trở lên mềm mại hơn.

Hiệu ứng thác nước đôi nâng cao chất lượng sạch

Nhờ có hiệu ứng thác nước đôi tạo ra các luồng nước mạnh từ bên trong lồng giặt. Sẽ phun mạnh vào từng sợi vải giúp đẩy nhanh quá trình giặt giũ nhanh chóng. Loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, giúp quần áo được giặt sạch sau mỗi lần giặt. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt, bảo vệ làn da cho gia đình bạn.

Lợi ích mà máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV(SK) mang lại

Vệ sinh lồng giặt tự động ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu

Máy giặt Toshiba cửa trên AW-DJ1000CV(SK) tích hợp chế độ tự động vệ sinh lồng giặt. Sẽ giúp cho lồng giặt luôn được sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát hơn. Quần áo được giặt trong lồng giặt sẽ luôn thơm tho, sạch sẽ giữ nguyên độ mới ban đầu. Nhờ đó tiết kiệm được thời gian giặt giũ của bạn, giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn.

Với những ưu điểm trên đã thấy được lợi ích khi sử dụng chiếc máy giặt Toshsiba này. Không chỉ mang đến sự trải nghiệm thú vị, mà còn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook