0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích mà chiếc máy sấy quần áo Casper TD-72VWD mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 21:22 07/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các công nghệ hiện đại thì việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo cho ngôi nhà bạn là điều cần thiết. Một chiếc máy sấy quần áo Casper TD-72VWD mới ra mắt thị trường mang lại cho người dùng nhưng lợi ích gì.

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng máy sấy cao cấp này. Tại sao lại được người dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn đến vậy.

Khả năng sấy khô quần áo hiệu quả

Lợi ích mà chiếc máy sấy quần áo Casper TD-72VWD mang lại cho người dùng

Là dòng máy sấy riêng biệt, chiếc máy có khả năng sấy khô hoàn toàn quần áo của gia đình bạn một cách tốt nhất. Nhờ công nghệ sấy thông hơi, các thanh điện trở sẽ được làm nóng kết hợp cùng quạt gió sẽ đẩy các không khí nóng vào bên trong buồng sấy. Theo quy trình tuần hoàn diễn ra liên tục nước sẽ bốc hơi lên và được đẩy ra ống gió bên ngoài. Quần áo của bạn sẽ được làm khô một các nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian phơi khô theo cách truyền thống.

Loại bỏ các mùi hôi khó chịu trên quần áo

Lợi ích mà chiếc máy sấy quần áo Casper TD-72VWD mang lại cho người dùng

Máy sấy Casper giá rẻ TD-72VWD được trang bị công nghệ Refresh có khả năng loại bỏ các mùi hôi, ẩm mốc, khói thuốc bám trên quần áo. Sử dụng mức nhiệt cao lên đến 70 độ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và mùi hôi. Giúp quần áo luôn thơm tho đặc biệt trong nhưng ngày mưa nồm hoặc bão kéo dài.

Giảm tình trạng nhăn nhúm, hư hỏng sợi vải

Quần áo sẽ được quay với tốc độ cao trong môi trường nhiệt lên đến 70 độ C. Bạn sẽ không phải lo lắng quần áo bị nhàu nát hay nhăn nhúm sau quá trình sấy khô. Hơn nữa, chế độ này còn giúp quần áo của bạn hạn chế tình trạng xoắn rối, từ đó bạn sẽ dễ dàng lấy và tiết kiệm tối đa thời gian là ủi quần áo.

Các chế độ sấy khác nhau

Là dòng máy sấy cao cấp của Casper, chiếc máy sấy TD-72VWD được trang bị 16 chế độ sấy khác nhau. Giusp bạn có thể lựa chọn được chế độ sấy phù hợp nhất với từng loại quần áo khác nhau. Đảm bảo các sợi vải không bị sơ, hư hại, phai màu trong quá trình sấy nhiệt.

Vận hành êm ái bền bỉ

Lợi ích mà chiếc máy sấy quần áo Casper TD-72VWD mang lại cho người dùng

Máy sấy Casper 7.2kg TD-72VWD sử dụng truyền động dây Curoa giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ không gây ồn ào trong suốt quá trình máy hoạt động. Mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Việc sử dụng ống thông hơi cũng giúp cho máy bền bỉ, kéo dài tuổi thọ cho động cơ. Hạn chế tình trạng hư hỏng khi vận hành máy.

Gía thành tương đối tốt so với các dòng máy sấy khác

Máy sấy quần áo lồng ngang TD-72VWD có giá bán vô cùng phải chăng. Là dòng máy sấy thông hơi có khả năng sấy khô hoàn toàn quần áo. Trong khi các dòng máy sấy của thương hiệu khác có giá bán lên đến 10-20 triệu đồng thì với mức thu nhập không quá cao. Chỉ với 5.490.000 đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc máy sấy thông hơi hiện đại nhất của thương hiệu Casper.

Với những lợi ích trên đây, chắc hẳn sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong việc tìm mua chiếc máy sấy đáp ứng tốt nhu cầu sấy khô quần áo hàng ngày của gia đình bạn. Chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng máy, tránh các trường hợp không may xảy ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook