0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280GKVN

Ngày Đăng: 12:58 04/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280GKVN là dòng tủ lạnh tiết kiệm điện được bán chạy nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại với ngăn đá dưới tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic NR-BV280GKVN 2 cánh 255 lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn với các đường nét tinh tế, kết hợp với mặt kính đen sang trọng tạo lên điểm nhấn đẹp mắt cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với tay nắm ẩn bằng viền kim loại và ngăn đá dưới hiện đại, sẽ thu hút được sự chú ý của người dùng. Bên trong tủ được bố trí với các khay kệ linh hoạt làm từ kính chịu lực, cùng hệ thống đèn led chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ giúp người dùng quan sát và sử dụng dễ dàng.

Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280GKVN

Tủ có dung tích 255 lít rất phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng, ngoài ra còn đáp ứng được mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Công nghệ inverter trên tủ lạnh 2 cánh này có khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ ổn định trong tủ, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Nhờ có các động cơ máy móc hoạt động linh hoạt, êm ái và bền bỉ nhằm giảm độ ồn mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Công nghệ Econavi tăng khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ Econavi được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV280GKVN sẽ chuẩn đoán, nhận biết được thói quen đóng mở tủ hàng ngày nhằm điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp trong tủ. Nhờ đó, sẽ bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái tươi mới nhất, hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt trong tủ giúp tiết kiệm điện hơn.

Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280GKVN

Công nghệ Panorama làm lạnh ngăn tủ đồng đều

Tủ lạnh Panasonic 255 lít sử dụng công nghệ Panorama sẽ tạo hiệu ứng làm lạnh từ các phía xung quanh tủ, mang đến những luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều giúp thực phẩm luôn được làm lạnh ổn định. Nhờ đó, thực phẩm luôn trở lên tươi ngon, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean với tinh thể bạc Ag+

Công nghệ Ag Clean được trang bị nhằm giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả để loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ. Ngoài ra, còn loại bỏ được mùi khó chịu trong tủ mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sạch và đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Thực phẩm trong tủ sẽ được bảo quản trong thời gian lâu hơn, mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị cho gia đình bạn.

Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280GKVN

Ngăn cấp đông mềm kháng khuẩn PrimeFresh+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới được thiết kế ngăn cấp đông mềm sẽ bảo quản thịt cá ở nhiệt độ -3 độ C, mà không cần đến việc rã đông giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn. Giúp bạn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, hạn chế được tình trạng lẫn mùi ở thực phẩm.

Với những tính năng và công nghệ mới trên đã giúp bạn thấy được lợi ích khi sử dụng chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ này. Không chỉ mang đến nhiều ưu điểm mà còn là một người bạn đồng hành quen thuộc trong mỗi gia đình. Hãy nhanh tay gọi ngay tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook