0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi mua tủ mát Sanaky VH-408W3L mà người dùng cần biết

Ngày Đăng: 10:52 11/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky VH-408W3L là dòng tủ mát được người dùng lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây. Bởi những gì mà nó mang lại thì chiếc tủ này là lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc tủ này nhé.

Thiết kế bắt mắt hiện đại

Lợi ích khi mua tủ mát Sanaky VH-408W3L mà người dùng cần biết

Tủ mát Sanaky Inverter được thiết kế với 2 cánh cửa mổ rộng tạo cảm giác mới lạ, hiện đại thích hợp lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Với kích thước nhỏ gọn, dung tích 340 lít sẽ đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm, đồ uống mát lạnh của bạn. Dễ dàng di chuyển lắp đặt ở các vị trí khác nhau mà không mất quá nhiều sức lực, không chiếm nhiều không gian nội thất.

Hiệu quả làm lạnh vô cùng tốt

Sử dụng động cơ máy nén bằng đồng kết hợp quạt đảo nhiệt mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu hơn so với sử dụng dàn lạnh bằng nhôm. Nhiệt độ ngăn mát cũng được duy trì ổn định giúp thực phẩm nhận được hơi lạnh thích hợp nhất, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Lợi ích khi mua tủ mát Sanaky VH-408W3L mà người dùng cần biết

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3L sử dụng công nghệ Inverter giúp máy nén hoạt động tối ưu nhất mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 40%. Cùng với đó tủ sẽ được vận hành êm ái, bền bỉ nhất kéo dài tuổi thọ cho động cơ máy.

Khả năng giữ nhiệt cao

Được tích hợp công nghệ sưởi kính hiện đại, tủ mát Sanaky 1 ngăn VH-408W3L sẽ không bị hơi nước, sương đọng trên cửa kính. Nhằm mang lại tính thẩm mỹ cho chiếc tủ, giúp bạn dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong tủ. Bên cạnh đó nó còn gíup tăng hiệu quả giữ nhiệt tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Cửa kính được lắp gioăng cao su giúp tăng hiệu quả giữ nhiệt và tránh thoát hơi lãng phí ra bên ngoài.

Lợi ích khi mua tủ mát Sanaky VH-408W3L mà người dùng cần biết

Hoạt động êm ái, bền bỉ

Lòng tủ Sanaky giá rẻ VH-408W3L được làm bằng nhựa ABS cao cấp giúp máy hoạt động êm ái bền bỉ, hạn chế tình trạng đóng tuyết bên trong lòng tủ, dễ dàng vệ sinh tủ nhanh chóng.

Được thiết kế với 4 ngăn chứa giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Bạn cũng có thể tháo lắp dễ dàng vệ sinh nhanh chóng không mất nhiều thời gian của người dùng.

Thiết kế linh động, di chuyển dễ dàng

Được tích hợp núm vặt điều chỉnh nhiệt độ ngay bên ngoài vỏ tủ giúp bạn dễ dàng có thể chọn được mức nhiệt phù hợp tiết kiệm thời gian và điện năng lãng phí

Hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong, phù hợp cho nhưng cửa hàng siêu thị muốn trưng bày sản phẩm

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408W3L được tích hợp thêm bánh xe giúp bạn có thể di chuyển tủ nhanh chóng dễ dàng mà không mất quá nhiều sức lực.

Vói những lợi ích trên của tủ mát Sanaky 340 lít VH-408W3L thì đây là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Để mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook