0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi dùng tủ tạnh Panasonic NR-BL351GAVN tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 12:01 30/08/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ tạnh Panasonic NR-BL351GAVN được bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay với mức giá rẻ cực sốc được nhiều người lựa chọn. Cùng nêu ra những lợi ích khi sử dụng chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng với cửa tủ mặt gương đen bóng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL351GAVN được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt kết hợp với mặt gương đen sáng bóng, giúp dễ dàng lau chùi và mang đến không gian sang trọng cho gia đình bạn. Bên trong tủ được thiết kế với các khay kệ làm bằng kính chịu lực có chức năng để đồ với trọng lượng lớn thoải mái, giúp dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Lợi ích khi dùng tủ tạnh Panasonic NR-BL351GAVN tại Thiên Phú

Tủ có dung tích 326 lít rất thích hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên sử dụng và đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ này ngoài giá thành hợp lý thì còn được tích hợp công nghệ inverter sẽ giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giúp tiết kiệm điện hơn nhờ có hệ thống máy móc được hoạt động êm ái và bền bỉ. Động cơ này sẽ vận hành linh hoạt làm giảm độ ổn, giúp nâng cao tuổi thọ cho máy hơn.

Cảm biến Econavi thông minh, hiện đại

Cảm biến Econavi trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL351GKVN sẽ chuẩn đoán, nhận biết được thói quen đóng mở tủ hàng ngày và số lượng thực phẩm trong tủ nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Nhờ đó, thực phẩm trong tủ sẽ được bảo quản ở trạng thái tốt nhất và luôn trong trạng thái tươi mới, thơm ngon.

Lợi ích khi dùng tủ tạnh Panasonic NR-BL351GAVN tại Thiên Phú

Hệ thống Panorama độc quyền Panasonic

Hệ thống Panorama là công nghệ độc quyền của hãng Panasonic sẽ tạo ra các luôn khí lạnh trong tủ, lan tỏa đồng đều quanh tủ và bảo vệ thực phẩm luôn được làm lạnh tốt nhất. Hạn chế tình trạng biến dạng, hư hỏng ở thực phẩm và giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ công nghệ Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-BL351GAVN được trang bị công nghệ Ag+ giúp kháng khuẩn, khử mùi nhanh chóng. Công nghệ này sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ mang đến bầu không khí trong lành, thơm mát cho tủ. Thực phẩm trong tủ sẽ không bị bám mùi và luôn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Lợi ích khi dùng tủ tạnh Panasonic NR-BL351GAVN tại Thiên Phú

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat

Tủ lạnh inverter Panasonic 326 lít sở hữu ngăn đông kháng khuẩn riêng biệt, có khả năng bảo quản thực phẩm không bị lẫn mùi và nấm mốc. Thực phẩm sẽ luôn được thơm ngon, giữ được độ mới ban đầu và mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Những điều nêu trên đã giúp cho người dùng có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn tủ lạnh tại Thiên Phú. Và cũng biết được lý do mà chiếc tủ lạnh Panasonic này lại được nhiều người tin tưởng sử dụng, hãy nhanh tay tới ngay Điện Máy Thiên Phú số 669 Giải Phóng để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook