0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của điều hòa âm trần và Top 3 điều hòa âm trần giá rẻ được ưa chuộng

Ngày Đăng: 23:19 11/07/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm tới thông tin lợi ích của điều hòa âm trần và Top 3 điều hòa âm trần giá rẻ được ưa chuộng. Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ở bài viết dưới đây. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu để có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp với gia đình bạn nhé.

1.Lợi ích của điều hòa âm trần đối với người dùng

Lợi ích của điều hòa âm trần và Top 3 điều hòa âm trần giá rẻ được ưa chuộng

Điều hòa âm trần ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến nhờ vào những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Trước hết, điều hòa âm trần giúp tiết kiệm không gian lắp đặt, tạo ra không gian thoáng đãng và sang trọng hơn cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn.

Hơn thế nữa, đối với thiết kế âm trần cũng giúp điều hòa phân phối không khí đều hơn, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, nhiều mẫu điều hòa âm trần hiện đại được trang bị công nghệ tiên tiến như công nghệ inverter, giúp tiết kiệm điện năng và giảm chi phí vận hành. Hệ thống lọc không khí tiên tiến trong điều hòa âm trần còn giúp cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Không chỉ vậy, điều hòa âm trần còn vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn, tạo môi trường yên tĩnh và thoải mái cho mọi hoạt động sinh hoạt và làm việc.

2.Top 3 điều hòa âm trần giá rẻ được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay

Lợi ích của điều hòa âm trần và Top 3 điều hòa âm trần giá rẻ được ưa chuộng

Điều hòa âm trần giá rẻ Funiki CC18MMC1- giá bán: 14.950.000₫

Điều hòa âm trần 18000btu Funiki CC18MMC1 dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm giải pháp làm mát hiệu quả với chi phí hợp lý. Với công suất làm lạnh tối đa 18000BTU phù hợp cho các không gian vừa và nhỏ có diện tích dưới 30 m2 như phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc,……

Đồng thời, điều hòa âm trần Funiki CC18MMC1 còn được trang bị công nghệ inverter tiên tiến không những giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp máy lạnh hoạt động êm ái, mang lại không gian thoải mái mà không lo về hóa đơn tiền điện.

Đồng thời, mang thiết kế âm trần hiện đại giúp tiết kiệm diện tích, tạo sự sang trọng và gọn gàng cho mọi không gian. Hơn nữa, sản phẩm còn đi kèm với chế độ bảo hành uy tín, đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng.

Với 14.950.000₫ là mức giá cạnh tranhnđiều hòa âm trần 18000btu Funiki CC18MMC1 không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát mà còn là sự đầu tư thông minh cho gia đình và doanh nghiệp.

Điều hòa âm trần giá rẻ Midea MCD1-28CRN8- giá bán: 18.150.000₫

Tiếp theo, là dòng sản phẩm điều hòa âm trần Midea giá rẻ MCD1-28CRN8 được sản xuất và nhập khẩu tại Trung Quốc với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm được trang bị khả năng làm lạnh hiệu hiệu quả với thiết kế mặt nạ với khả năng thổi gió 360 độ giúp khí lạnh có thể lan tỏa đều khắp căn phòng. Điều hòa Midea MCD1-28CRN8 còn được hãng tích hợp thêm chế độ Turbo giúp bạn không còn phải chờ đợi trong thời tiết oi bức của mùa hè.

Tiếp đó, điều hòa âm trần Midea MCD1-28CRN8 còn mang đến cảm giác dễ chịu và khắc phục hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn nhờ vào chế độ ngủ đêm hoạt động yên tĩnh, tối ưu nhiệt độ

Điều hòa âm trần giá rẻ Casper CC-24FS35- giá bán: 19.650.000₫

Lợi ích của điều hòa âm trần và Top 3 điều hòa âm trần giá rẻ được ưa chuộng

Cuối cùng, đến với dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan điều hòa âm trần giá rẻ Casper CC-24FS35. Thiết kế dàn lạnh với kích thước 950x950x55 mm cùng với hiệu suất làm lạnh cao với luồng gió 4 hướng thổi giúp phân bố hơi mát đều không gian tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Đặc biệt hơn nữa, điều hòa âm trần 24000btu Casper CC-24FS35 còn trang bị bộ lọc khí Multi Filter giúp khử toàn bộ tác nhân gây hại cho sức khỏe như bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa,……..giúp diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ vậy không khí trong phòng luôn trong lành, giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất.

Sản phẩm còn được người dùng đánh giá cao bởi độ bền khi sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng giúp giảm thiểu sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối………

3.Nên mua điều hòa âm trần ở đâu để đảm bảo uy tín

Để mua điều hòa âm trần có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo uy tín, bạn nên lựa chọn các địa chỉ và đơn vị có uy tín trên thị trường. Đặc biệt là kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy.

Được nhắc tới nhiều nhất là Điện Máy Thiên Phú với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Luôn luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng chính hãng và giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của người dân Việt hiện nay.

Những mẫu điều hòa âm trần giá rẻ trên không chỉ có giá cả phải chăng mà còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng cho người dùng. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình bạn.

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn đừng quên hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook