0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của công nghệ CycloneMix trên máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105G4V(SS)

Ngày Đăng: 15:22 26/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhằm mang đến cho người dùng khả năng bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện nhất. Toshiba đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105G4V(SS) sử dụng công nghệ CycloneMix. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ CycloneMix

Lợi ích của công nghệ CycloneMix trên máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105G4V(SS)

Công nghệ CycloneMix là công nghệ giúp chiếc máy giặt có thể tạo ra những bọt xà bọt có kích thước siêu nhỏ và siêu mịn. Bột giặt sẽ được đánh tan trước khi được đưa vào lồng giặt. Điều này sẽ giúp quần áo có thể giặt sạch một cách hiệu quả nhất.

Khi bột giặt được đánh tan hoàn toàn trước khi giặt sẽ giúp máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(SS) có thể giảm thiểu được tối đa cặn bột giặt bám dính trên quần áo. Từ đó, việc giặt giũ quần áo hàng ngày trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn. An toàn tuyệt cho sức khỏe của người dùng.

Cơ chế hoạt động của công nghệ CycloneMix trên máy giặt Toshiba BK105G4V(SS)

Đánh tan bột giặt bên trong hộp chứa

Lợi ích của công nghệ CycloneMix trên máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105G4V(SS)

Hộp bột giặt cửa chiếc máy giặt Toshiba cửa ngang TW-BK105G4V(SS) được thiết kế với 2 ngăn chứa. Cho phép bạn có thể đựng được bột giặt, nước giặt, và nước xả vải. Bên trong khay chứa được còn được tích hợp cánh quạt và vòi phun nước nhằm đánh và hoàn tan hoàn toàn bột giặt bên trong khay chứa. Xà phòng sau khi được đánh tan sẽ sẽ chảy xuống lồng giặt và tiến hành các chương trình giặt cho quần áo.

Bọt xà phòng kết hợp với mâm giặt

Mâm giặt của chiếc máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105G4V(SS) được thiết kế phía bên dưới lồng giặt. Với sự kết hợp này sẽ giúp quần áo được đảo lộn và thẩm thấu đòng đều tất cả quần áo. Mang lại hiệu quả tốt nhất cho từng sợi vải.

Tăng khả năng thẩm thấu nhờ công nghệ Greatwaves

Với sự luôn chuyển của các dòng nước và tốc độ qay của máy sẽ giúp bọt xà phòng có thể thẩm thấu sâu hơn và nhanh hơn vào từng sợi vải. Vừa giúp quần áo có thể giặt sạch một cách hiệu quả, vừa có thể giảm tối đa tình trạng phai màu cũng như sự biến dạng của sợi vải.

Lợi ích khi sử dụng công nghệ giặt

Lợi ích của công nghệ CycloneMix trên máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105G4V(SS)

Nhờ công nghệ đánh tan bột giặt trước khi đưa vào lồng giặt đã giúp chiếc máy giảm thiểu tối ta tình trạng lưu lại căn bột giặt sau khi giặt. Thúc đẩy quá trình giặt sạch một cách nhanh chóng, đánh tan các vết bẩn cũng đầu một cách nhanh chóng nhất. Mang đến những bộ quần áo sạch sẽ và an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của người dùng.

Với những sự tuyệt vời mà công nghệ CycloneMix trên chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK105G4V(SS) sẽ đem lại ấn tượng giặt sạch tốt nhất cho người dùng. Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook