0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của bình nóng lạnh Panasonic DH-20HAM 20 Lít đối với đời sống con người

Ngày Đăng: 15:14 28/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Panasonic DH-20HAM 20 Lít không chỉ là sản phẩm cho bạn nguồn nước ấm nóng mang đến cảm giác thư giãn thoải mái. Bên cạnh đó còn có khả nhiều công dụng mà bạn chưa biết hết, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Tiết kiệm thời gian và công sức

Lợi ích của bình nóng lạnh Panasonic DH-20HAM 20 Lít đối với đời sống con người

Thay vì đun nước nóng bằng những chiếc bếp củi, bếp gas hoặc bếp điện vừa mất nhiều thời gian và công sưc cho người tiêu dùng. Mà với những người cần nhiều nước ấm nóng để tắm thì chiếc ấm nước sẽ không đủ mà lại mất thời gian chờ đợi đun thêm 1 ấm nước khác.

Với bình nóng lạnh Panasonic DH-20HAM bạn sẽ có thêm nguồn nước ấm nóng cho những ngày đông mà không cần chờ đợi. Đối với những người bận rộn thì sản phẩm này sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình, làn da tiết kiệm điện năng và thời gian hơn cho người dùng.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho gia đình

Mang công suất 2500W và thanh gia nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất thế hệ mới. Nước sẽ được làm nóng nhanh chóng chỉ sau 10-15 phút, vận hành ổn định. Người dùng sẽ có nguồn nước nóng nhanh chóng tiết kiệm điện năng và thời gian hơn cho người sử dụng.

Đem đến sự hiện đại và tiện nghi hơn cho gia đình của bạn

Bình nước nóng Panasonic DH-20HAM có thiết kế gọn nhẹ hình hộp hiện đại kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã sẽ mang đến cho không gian phòng tắm của ngôi nhà bạn sự tiện nghi hơn.

Luôn có nước ấm nóng để dùng

Lợi ích của bình nóng lạnh Panasonic DH-20HAM đối với đời sống con người

Do được thiết kế kiểu bình nóng lạnh gián tiếp nước sẽ được chảy vào bình để đun sôi và sau đó mới chảy ra ngoài để sử dụng. Nên người dùng chỉ cần bật một lần là sẽ có nước nóng để sử dụng trong nhiều giờ. Đem đến sự tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.

Hiểu được tâm lý người sử dụng lo ngại khi sử dụng sản phẩm. Bình nước nóng Panasonic DH-20HAM trang bị cho mình cầu dao chóng rò điện. Có khả năng tự ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ. Lúc này, bình nóng lạnh Panasonic sẽ ngưng hoạt động nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn khỏi những mối nguy hiểm từ điện.

Bình có tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí

Lợi ích của bình nóng lạnh Panasonic DH-20HAM đối với đời sống con người
  • Bình chứa nước làm bằng thép không gỉ chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt, bền bỉ theo thời gian.
  • Chống nước toàn diện, bền bỉ với lớp vỏ chống thấm nước chuẩn IPX4 tránh nước vào bên trong các linh phụ kiện làm giảm tuổi thọ của máy.

Trên đây là những lợi ích thiết thực nhất mà bình nóng lạnh Panasonic DH-20HAM 20 Lít mang lại. Hãy sở hữu ngay một sản phẩm cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook