0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Samsung cửa trước tầm giá 7 triệu đáng mua nhất 2023

Ngày Đăng: 22:16 22/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, độ bền cao, giá phải chăng nên được nhiều gia đình tin dùng lựa chọn. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước tầm giá 7 triệu đáng mua nhất 2023 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSH/SV

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV 9kg

Gợi ý đầu tiên là máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV có thiết kế máy giặt cửa trước, gam màu trắng tươi sáng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có bảng điều khiển thông minh AI Control có thể ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt yêu thích giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoBubble kích hoạt nước giặt/bột giặt với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với cơ chế máy giặt thông thường. Ecobubble giúp giặt sạch vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Ở công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, nước được đun sôi để tạo ra hơi nước theo hướng từ dưới lên. Qua đó giặt sạch sâu, giảm tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Cửa phụ Add Wash là một điểm nổi bật của máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV này, cho phép bạn thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào bất cứ khi nào.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV

Máy giặt Samsung 8kg WW85T4040CE/SV

Gợi ý thứ 2 là máy giặt Samsung 8,5kg inverter WW85T4040CE/SV có vẻ ngoài nổi bật với gam màu trắng trung tính, trang nhã. Màu sắc trắng giúp sản phẩm hòa hợp với nhiều không gian nội thất và tạo cảm giác tươi mới hơn. Bảng điều khiển của máy giặt có tiếng Việt cùng núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt Hygiene Steam sẽ tạo ra hơi nước và thổi vào toàn bộ bề mặt quần áo trong lồng giặt. Hơi nước có nhiệt độ cao sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và các chất gây dị ứng trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Sản phẩm sử dụng động cơ Digital Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với nhu cầu giặt thực tế. Từ đó tối ưu lượng điện tiêu thụ, máy vận hành ổn định và êm ái hơn.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WW85T4040CE/SV còn có tính năng vệ sinh lồng giặt, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc, mang lại chất lượng nước giặt tốt nhất.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

máy giặt Samsung cửa trước WW95TA046AX/SV 9,5kg

Gợi ý cuối cùng là máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV mang thiết kế hiện đại, tông màu inox bắt mắt, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt quần áo lên tới 9,5kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn thấm sâu vào trong từng sợi vải nhanh hơn. Cho quần áo được giặt sạch sâu, giảm cặn, bảo vệ màu vải luôn sáng mới.

Bên cạnh hiệu quả làm sạch chuyên sâu quần áo, chiếc máy giặt này còn gây ấn tượng với mức điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm nhờ dùng công nghệ Digital Inverter, kết hợp cùng nam châm vĩnh cửu. Do đó máy sẽ cho khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ tốt, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị đáng kể.

Với tính năng khóa trẻ em trên máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV, bạn có thể an tâm đi làm công việc khác mà không phải lo lắng các bé lại gần nghịch phá bảng điều khiển làm gián đoạn quá trình giặt.

Bên trên là Loạt máy giặt Samsung cửa trước tầm giá 7 triệu đáng mua nhất 2023. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook