0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Samsung cửa trước đáng mua cho gia đình năm 2024

Ngày Đăng: 11:23 26/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm mua chiếc máy giặt mới chất lượng và giá cả phải chăng cho gia đình mình thì máy giặt Samsung cửa trước là gợi ý không thể bỏ qua. Cùng điểm qua loạt máy giặt Samsung cửa trước đáng mua cho gia đình năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú ngay dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CGP44DSH/SV

Cái tên đầu tiên chính là máy giặt Samsung 12kg WW12CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng với kiểu thiết kế Bespoke mới, góp phần cho không gian sống của bạn thêm phần hiện đại. Sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước, dễ bố trí và lắp đặt trong khu vực giặt giũ của nhà bạn. Bảng điều khiển của máy có thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt kèm theo màn hình Led hiển thị thông minh, giúp bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng dễ dàng.

Máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn: Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao thấm sâu vào bên trong sợi vải. Góp phần tăng cường khả năng diệt khuẩn đến 99.9% cùng với các chất gây dị ứng tối đa. Vì thế công nghệ Hygiene Steam góp phần bảo vệ sức khỏe làn da nhạy của người dùng.

Thiết bị cho hiệu quả giặt sạch sâu với công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Có thể cảm biến được chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng xà phòng siêu mịn. Hỗ trợ khả năng loại bỏ vết bẩn đáng kể nhưng vẫn bảo vệ tối ưu sợi vải. Thêm nữa, máy còn có chế độ giặt siêu tốc Quick Drive giúp đánh bật vết bẩn bám trên quần áo đáng kể, rút ngắn thời gian giặt giũ đến 50%, chỉ còn 39 phút.

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV này được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian, đồng thời cho hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể. Cùng với chế độ AI Energy còn cho phép bạn theo dõi và kiểm soát điện năng tiêu thụ của máy.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Cái tên tiếp theo là máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế được chăm chút trong từng chi tiết. Vỏ máy mang gam màu đen cùng kiểu dáng cửa trước hòa hợp với không gian nội thất hiện đại. Thiết kế máy được bo tròn nhẹ tinh tế, góp phần tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ, hài hòa và đẹp mắt. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Với trang bị cửa phụ Add Wash, người dùng có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng. Thiết kế cửa phụ này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian bởi người dùng không phải đợi đến lần giặt tiếp theo để giặt đồ bỏ quên. Qua cửa phụ này bạn có thể thêm nước giặt và xả để tăng hương thơm.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng động cơ được trang bị nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát khi vận hành. Nhờ đó lượng điện tiêu hao được giảm đi đáng kể, máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn. Cùng với công nghệ VRT Plus hiện đại giúp giảm rung ồn đến 30%, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia dình bạn.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước này còn có công nghệ giặt bong bóng EcoBubble. Tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo trong lồng giặt. Điều này sẽ giúp cho chất giặt tẩy được thẩm thấm sâu vào trong sợi vải để loại bỏ hiệu quả vết bẩn cứng đầu. Với công nghệ Eco Bubble, cho chu trình diễn ra một cách nhẹ nhàng, bảo vệ sợi vải, tránh khỏi những hư tổn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter Bespoke AI 14Kg WW14BB944DGBSV

Cái tên cuối cùng là máy giặt Samsung 14kg WW14BB944DGBSV thuộc dòng máy giặt cửa trước, sở hữu thiết kế Bespoke với màu sắc thanh lịch. Bảng điều khiển cảm ứng với ngôn ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng, phối cùng núm xoay dễ dàng lựa chọn chương trình hoạt động. WW14BB944DGBSV có khối lượng giặt 14kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người.

 máy giặt Samsung cửa trước WW14BB944DGBSV 14kg

Nổi bật hơn, máy giặt sở hữu công nghệ cảm biến AI Wash tự động điều chỉnh chất giặt xả và thời gian giặt dựa theo chất liệu của vải để tăng hiệu quả làm sạch. Thêm nữa, công nghệ AI Dispenser của máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt dựa theo khối lượng quần áo. Đem lại hiệu quả giặt sạch, bảo vệ màu và mang lại hiệu quả tiết kiệm tốt.

Chiếc máy giặt này cho hiệu quả giặt sạch nhanh với công nghệ QuickDrive. Với lực phun mạnh mẽ giúp cho các bong bóng thấm sâu vào sợi vải, giúp rút ngắn thời gian giặt đến 50% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch. WW14BB944DGBSV còn sử dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước để loại bỏ các vết bẩn, 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Tính năng này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ.

Bạn có thể điều khiển, theo dõi máy hoạt động dễ dàng thông qua ứng dụng SmartThings bằng điện thoại thông minh có kết nối wifi. Chẩn đoán sự cố thông minh giúp bạn biết được máy đang gặp phải vấn đề gì thông qua ứng dụng Smart Check. Từ đó người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa.

Trên đây là loạt máy giặt Samsung cửa trước đáng mua cho gia đình năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook