0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Aqua inverter giá tốt nên mua cho gia đình

Ngày Đăng: 05:49 06/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua, một thương hiệu quen thuộc đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với những dòng máy giặt chất lượng cao, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và giá cả phải chăng. Dưới đây là loạt máy giặt Aqua inverter giá tốt nên mua cho gia đình bạn nên tham khảo và lựa chọn.

1. Máy Giặt Aqua Inverter 8.5Kg AQD-A852J.BK

Đầu tiên là máy giặt Aqua AQD-A852J.BK có thiết kế dạng máy cửa trước – lồng ngang phong cách hiện đại. Tông màu đen sang trọng, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sống của gia đình. Khối lượng giặt 8.5 kg phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Loạt máy giặt Aqua inverter giá tốt nên mua cho gia đình

Công nghệ Smart Dual Spray tự làm sạch mặt trong cửa và vòng đệm cửa, các tia nước sẽ tự động làm sạch các xơ vải còn sót lại bên trong mặt cửa và vòng đệm cửa sau mỗi lần giặt. Cho quần áo lấy ra được sạch sẽ hơn, loại bỏ xơ vải cho lần giặt tiếp theo.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ cân bằng AI DBT đảm bảo vận hành máy giặt êm ái và mạnh mẽ dưới khối lượng lớn và thiết kế máy giặt nhỏ gọn. Cùng với kểu động cơ truyền động gián tiếp dây curoa kết hợp cùng động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Sản phẩm còn có tính năng giặt nhanh 15 phút giặt nhanh lượng quần áo ít, quần áo ít bẩn, quần áo mỏng chỉ trong 15 phút. Tính năng hẹn giờ giặt cho phép bạn dễ dàng lên lịch giặt đồ vào các mốc thời gian mong muốn, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ. Tính năng khóa trẻ em giúp khóa các phím chức năng, hạn chế trẻ em đùa nghịch, thao tác trên máy, người lớn an tâm hơn.

2. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A900F.W 9 Kg

Tiếp đến là máy giặt Aqua 9kg AQD-A900F.W tiếp tục tiên phong trong việc dẫn đầu xu hướng thiết kế sản phẩm tiết kiệm diện tích, với thân máy mỏng hơn so với dòng cũ, tiết kiệm không gian. Máy giặt là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 9kg.

Loạt máy giặt Aqua inverter giá tốt nên mua cho gia đình

Với công nghệ Refresh được trang bị trên máy giặt Aqua hơi nước sẽ len lỏi vào từng sợi vải tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, mùi hôi. Góp phần tiết kiệm nước, giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải, tiết kiệm thời gian là ủi lại sau khi giặt. Tù đó chăm sóc êm dịu cho làn da nhạy cảm, da trẻ em khỏi nguy cơ bị dị ứng từ sợi vải.

Chiếc máy giặt Aqua cửa trước AQD-A900F.W còn có công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp cho máy giặt cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm. Sau đó máy giặt sẽ điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ Smart Dual Spray với hệ thống vòi phun nước có nhiệm vụ. Tự động phun ra các tia nước lớn, loại bỏ sạch hết các xơ vải và chất tẩy rửa còn sót. Đảm bảo khu vực cửa máy giặt luôn sạch sẽ, nâng cao chất lượng giặt giũ.

3. Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQW-DR101GT.BK

Máy giặt Aqua 10kg AQW-DR101GT.BK có kiểu dáng mang thiết kế truyền thống với kiểu máy giặt cửa trên, lồng đứng. Cùng gam màu đen lịch lãm giúp tăng vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển được đặt phía sau, tích hợp nút nhấn, núm xoay, có màn hình LED hiển thị, ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt, to, rõ, dễ sử dụng. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 người.

Loạt máy giặt Aqua inverter giá tốt nên mua cho gia đình

Nắp máy bằng kính chịu lực, có hỗ trợ giảm chấn, đóng mở nhẹ nhàng, tránh kẹt tay, an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Khối lượng giặt 10 kg, tích hợp sẵn 12 chương trình hoạt động, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Sở hữu động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter cho áy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng chuẩn 5 sao, với hiệu suất tiêu thụ chỉ 6.4 Wh điện năng cho 1 kg quần áo. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng.

Mâm giặt ABT trên máy giặt Aqua cửa rên AQW-DR101GT.BK được phun một lớp chất liệu kháng khuẩn. Điều này giúp ức chế 99.99% vi khuẩn sinh sôi, gây ra mùi hôi khó chịu. Giữ quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và thơm tho

4. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A1000G.W 10 Kg

Cuối cùng là máy giặt Aqua 10kg AQD-A1000G.W sở hữu vẻ ngoài hiện đại với gam màu trắng chủ đạo. Cùng phần cửa màu đen tạo nên sự tương phản góp phần làm thiết bị thêm nổi bật. Máy có kiểu dáng vuông vắn cùng kích thước nhỏ gọn, linh động trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt. Vì thế chiếc máy giặt này khá phù hợp với gia đình có không gian diện tích hạn chế.

Loạt máy giặt Aqua inverter giá tốt nên mua cho gia đình

Chiếc máy giặt Aqua giá rẻ AQD-A1000G.W còn được trang bị công nghệ Refresh có khả năng làm mới áo quần. Cụ thể, hơi ấm sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải để khử đi mùi hôi, giảm thiểu các nếp nhăn trên áo quần. Nhờ vậy, sợi vải được bảo vệ tốt hơn và quần áo giữ được độ mới bền hơn.

Được trang bị công nghệ Inverter, cho phép tối ưu lượng điện tiêu thụ mỗi lần giặt một cách hiệu quả. Người dùng có thể an tâm về chi phí điện hằng tháng. Cùng với đó, công nghệ Inverter cũng giúp cho máy hoạt động êm ái và ổn định hơn, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhà bạn.

Máy giặt Aqua inverter là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao, tiết kiệm điện, giặt sạch hiệu quả và có nhiều tính năng tiện ích. Với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và giá cả phải chăng, máy giặt Aqua inverter chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook