0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loại máy rửa bát Bosch nào được ưa chuộng hiện nay?

Ngày Đăng: 05:11 11/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay nhu cầu sắm sửa, lựa chọn máy rửa bát ngày một sôi động không chỉ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh mà thậm chí tại các vùng quê cũng đang có xu hướng tích cực lựa chọn những mẫu thiết bị bếp thông minh để giảm bớt gánh nặng gia đình.

Trong các mẫu máy rửa bát được ưa chuộng nhất hiện nay, thì Bosch là thương hiệu được nhiều người dùng quan tâm lựa chọn nhất ở thời điểm hiện tại. Các mẫu máy rửa bát của Bosch không chỉ đem lại lợi ích về khả năng tiết kiệm mà nó còn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình trước các căn bệnh diễn ra trước mắt hàng ngày mà vô hình chúng ta không nhận ra.

Nếu bạn, đang cần lựa chọn một sản phẩm máy rửa bát tốt để sử dụng thì có lẽ Bosch là thương hiệu có thể tham khảo lựa chọn. Dưới đây là một vài sản phẩm máy rửa bát Bosch được ưa chuộng, bán chạy nhất thời gian qua. Hi vọng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất, dành tặng gia đình trong thời gian tới.

Máy Rửa Bát Bosch SMS88TI03E 14 Bộ Serie 8

Ở vị trí số 1 đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS88TI03E 14 Bộ Serie 8. một sản phẩm cao cấp của Bosch có giá bán khoảng 34.500.000₫. Model này được ứng dụng đầy đủ các chức năng, công nghệ cần thiết nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Không chỉ được đánh giá là một trong những model cao cấp, với thiết kế hiện đại, sang trọng.

Máy Rửa Bát Bosch SMS88TI03E 12 Bộ Serie 8

Mà ở model này còn được trang bị 8 chương trình rửa tiện lợi là Rửa tự động 35-45oC, Rửa tự động 45-65oC, Rửa tự động 65-75oC, Rửa thường 60oC, Eco 50oC, Rửa nhanh 45oC, Rửa ban đêm 50oC, Tráng. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp 5 chương trình hỗ trợ là Tăng tốc độ rửa, Rửadiệt khuẩn, Sấy tăng cường, Tăng áp lực nước vòi dưới, Rửa nữa tải. Cùng với đó là Động cơ EcoSilence Drive tiên tiến với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68TW06E 14 Bộ Serie 6

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn Máy Rửa Bát Bosch SMS68TW06E 14 Bộ Serie 6, đây cũng là Model được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn trong thời gian qua. Model này cũng được thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68TW06E 14 Bộ Serie 6

Máy rửa chén Bosch SMS68TW06E được bố trí một cách hợp lý với màn hình TFT hiển thị rõ ràng giúp việc vận hành máy vô cùng đơn giản. Ngoài ra còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại Smart phone, Ipad bằng ứng dụng HomeConnect giúp bạn luôn cập nhật tình trạng của máy rửa chén dù đang ở nhà hay đang đi làm xa. Đèn Led trên màn hình hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

Máy rửa bát gia đình Bosch SMS68TW06E còn được ứng dụng bởi công nghệ PerfectDry dựa trên Zeolite ® cho kết quả sấy hòan hảo với luồng khi 3D kết hợp sử dụng khoáng chất silicat để hấp thu lượng và sau đó giải phóng nhiệt dần dần đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng luôn sạch sẽ, khô bóng và hòan toàn tiệt trùng.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4

Cuối cùng đó là Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4, một sản phẩm vô cùng gần gũi với hàng triệu người dùng Việt. Tuy có giá khoảng 23.650.000₫, nhưng đây lại là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong mỗi căn bếp hiện đại bậc nhất. Bởi nó không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng. Máy có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí trong gian bếp nhà bạn và có thể lắp âm cho không gian gọn gàng.

Máy Rửa Bát Bosch SMV4ECX14E 13 Bộ Serie 4

Cùng với đó là ứng dụng Home Connect được dùng để kết nối tín hiệu giữa các thiết bị di động và máy rửa chén, giúp bạn dễ dàng điều khiển các chức năng của máy như bật/tắt, chọn các chương trình rửa,… một cách thuận tiện và nhanh chóng. Model này còn chỉ tiêu thụ khoảng 9.5 lít nước trong 1 lần rửa nhờ có bộ lọc 3 lớp, giúp tiết kiệm lượng nước sử dụng, từ đó góp phần giảm thiểu chi tiêu sinh hoạt cho gia đình bạn.

Nhìn chung, với những sản phẩm trên hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu tốt nhất của gia đình bạn. Tuy thuộc vào kinh tế, hãy lựa chọn một sản phẩm tốt nhất đối với gia đình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook