0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loa thanh Samsung Q-series HW-Q67B/XV: Đánh bại mọi tiêu chuẩn, đỉnh cao âm thanh

Ngày Đăng: 14:24 13/01/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nói đến âm thanh chất lượng cao trong thế giới giải trí gia đình, không thể không nhắc đến dòng sản phẩm loa thanh Samsung Q-series, trong đó có mẫu HW-Q67B/XV. Được thiết kế đặc biệt để nâng cao trải nghiệm âm thanh từ mọi góc độ, loa thanh này không chỉ mang đến chất lượng âm thanh xuất sắc mà còn tạo ra một không gian giải trí tinh tế. Sau đây, chúng ta sẽ khám phá chi tiết về loa thanh Samsung Q-series HW-Q67B/XV và lý do tại sao nó là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai đang tìm kiếm trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

1. Âm thanh sống động với công nghệ đỉnh cao:

Loa thanh Samsung Q-series HW-Q67B/XV: Đánh bại mọi tiêu chuẩn, đỉnh cao âm thanh

Với công nghệ âm thanh tiên tiến, loa thanh này mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực. Công nghệ định dạng âm thanh 3D giúp bạn đắm chìm hoàn toàn trong âm nhạc, phim ảnh và trò chơi yêu thích của mình. Khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ từ những chiếc loa nhỏ gọn, loa thanh Samsung Q-series HW-Q67B/XV không chỉ làm bạn nghe, mà còn làm bạn cảm nhận.

2. Thiết kế sang trọng, tinh tế:

Loa thanh Samsung HW-Q67B/XV gồm 1 loa thanh và 1 loa Sub trong thiết kế tinh giản mà hiện đại, màu đen sang trọng, hài hòa các không gian kiến trúc cao cấp, phù hợp bố trí cho phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,… Cấu tạo loa chất liệu kim loại, ABS và gỗ chắc chắn, chống biến dạng hay ăn mòn, bền bỉ theo năm tháng.

3. Công nghệ Dolby Audio / DTS Virtual:X:

Cảm nhận độ sâu âm thanh chuẩn 3D với công nghệ Dolby Atmos và DTS Virtual:X từ Samsung, cho phép bạn nghe rõ từng chất âm riêng biệt, chân thực và sống động xung quanh mình.

4. Công nghệ Q-Symphony đồng bộ tối đa với loa tivi:

Kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao với âm thanh đồng bộ hoàn hảo giữa loa tivi Samsung với loa trước, loa hai bên và loa đánh trần trên loa thanh Samsung Bluetooth HW-Q67B/XV. Thỏa sức đắm chìm vào chất lượng âm thanh tuyệt vời chưa từng có.

5. Công nghệ Adaptive Sound Lite:

Cuồng nhiệt cùng những trận cầu kịch tính hay dễ dàng lắng nghe trọn vẹn những cuộc hội thoại trong phim với thanh âm sắc nét phát ra từ loa thanh. Với chế độ Adaptive Sound Lite, loa thanh Samsung giá rẻ HW-Q67B/XV tự động phân tích và tối ưu âm thanh trên từng khung hình hiển thị tương ứng.

6. Chế độ Game Mode:

Sẵn sàng chiến game với hiệu ứng âm thanh tuyệt vời bạn luôn mong đợi. Cài đặt tự động giúp cùng lúc tối ưu âm thanh cho trò chơi trong khi công nghệ hủy đàm thoại chéo sẽ loại bỏ tạp âm gây mất tập trung để bạn nghe được rõ ràng từ đúng hướng và giành mọi lợi thế.

7. Trải nghiệm âm thanh vòm với loa trung tâm tích hợp:

Loa thanh Samsung Q-series HW-Q67B/XV: Đánh bại mọi tiêu chuẩn, đỉnh cao âm thanh

Loa trung tâm tích hợp đảm bảo bạn sẽ nghe rõ ràng cuộc đối thoại trên màn hình bằng cách nâng cao giọng của người nói chuyện.

8. Samsung Audio Lab:

Được thử nghiệm và điều chỉnh tại Phòng thí nghiệm âm thanh California với các kỹ sư âm thanh đẳng cấp thế giới, Loa thanh HW-Q67B/XV sở hữu công nghệ âm thanh tiên tiến nhất cho bạn trải nghiệm âm thanh cân bằng hoàn hảo, tràn ngập khắp căn phòng.

9. Khả năng sử dụng:

Loa thanh Q-series HW-Q67B/XV được trang bị các cổng kết nối đa dạng, giúp bạn kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. Bạn có thể dễ dàng kết nối với TV, máy tính, điện thoại di động và nhiều thiết bị khác, tạo ra một hệ thống giải trí đa phương tiện linh hoạt.

Cổng HDMI eARC: Thưởng thức trọn vẹn chất âm 3D nguyên bản tuyệt vời khi kết nối với các thiết bị khác thông qua TV như đầu UBD hoặc máy chơi game cầm tay console nhờ cổng HDMI eARC tiện lợi.

Công nghệ Bluetooth® đa kết nối: Không cần lắng lo về tình trạng dây cáp lộn xộn ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian. Đơn giản sử dụng Bluetooth để kết nối loa thanh và tivi Samsung mà không cần dùng dây.

Tính năng Tap Sound: Đưa trải nghiệm âm nhạc lên một tầm cao mới. Chỉ cần chạm điện thoại vào loa thanh, bản nhạc yêu thích sẽ nhanh chóng được phát trên loa. Loa thanh và thiết bị di động được kết nối Bluetooth thông qua cảm biến rung, tự động kết nối và trình phát liền mạch – với chất âm tuyệt vời, đầy sắc sảo.

Công nghệ Bluetooth® đa kết nối: Kết nối hai thiết bị di động khác nhau cùng một lúc với Bluetooth từ soundbar để lắng nghe mọi điều kỳ diệu xảy ra cả khi bạn chuyển đổi giữa hai thiết bị.

10. Tích hợp công nghệ 3D Surround Sound:

Để tạo ra một không gian âm thanh mê hoặc, loa thanh Bluetooth HW-Q67B/XV tích hợp công nghệ 3D Surround Sound. Điều này tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm, làm cho bạn cảm thấy như đang đắm chìm trong không gian âm thanh rộng lớn.

11. Trải nghiệm giải trí toàn diện:

Với loa thanh giá rẻ HW-Q67B/XV, bạn không chỉ đang sở hữu một sản phẩm âm thanh, mà còn là một trải nghiệm giải trí toàn diện. Tận hưởng âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét và không gian âm nhạc chân thực như chưa bao giờ có được.

12. Điều khiển thông minh:

Loa thanh Samsung Q-series HW-Q67B/XV: Đánh bại mọi tiêu chuẩn, đỉnh cao âm thanh

Với tích hợp công nghệ điều khiển thông minh, việc điều khiển loa Samsung Q-series HW-Q67B/XV trở nên vô cùng thuận tiện. Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa, ứng dụng di động hoặc thậm chí điều khiển bằng giọng nói, giúp bạn dễ dàng thay đổi âm lượng, chọn bài hát và thậm chí kiểm soát các thiết bị khác trong hệ thống giải trí gia đình của mình.

Tóm lại, việc sở hữu loa thanh Samsung Q-series HW-Q67B/XV không chỉ là việc nâng cao trải nghiệm giải trí mà còn là sự đầu tư vào chất lượng âm thanh đỉnh cao. Với khả năng đánh bại mọi tiêu chuẩn và thiết kế hiện đại, sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê âm thanh chất lượng. Đừng chần chừ, hãy đưa sản phẩm của Samsung này về ngôi nhà của bạn để trải nghiệm không gian giải trí hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook