0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Sharp R-C727XVN-BST 27 Lít mang đến tiện ích gì cho chị em nội trợ ?

Ngày Đăng: 09:09 23/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Sharp R-C727XVN-BST 27 Lít là một trong những sản phẩm lò vi sóng kết hợp nướng được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn những tính năng mà model này mang lại tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho không gian bếp

Lò vi sóng Sharp R-C727XVN-BST 27 Lít mang đến tiện ích gì cho chị em nội trợ ?

Lò vi sóng Sharp R-C727XVN-BST là một trong những model của thương hiệu Sharp được đánh giá cao cả về thiết kế đến những tính năng hiện đại.Thiết kế nhỏ gọn,các góc cạnh đường nét tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp vừa dễ dàng bài trí tiết kiệm diện tích lại vừa mang lại nét hiện đại đẳng cấp cho không gian bếp của bạn.Thiết kế tay cầm tiện lợi dễ dàng đóng mở trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có dung tích 27 lít, với thiết kế khoang lò rộng rãi sẽ phù hợp nấu nướng cho gia đình có 3-5 thành viên thoải mái sử dụng.

2.Công suất lớn tới 2500w kết hợp 2 trong 1 lò vi sóng và chức năng nướng

Lò vi sóng 27 lít Sharp R-C727XVN-BST vận hành với công suất lớn tới 2500w cho công suất tối đa giúp nấu ăn nhanh chóng ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh mức công suất cài đặt sẵn cho phù hợp với từng món nấu: công suất lò vi sóng 1000w,công suất nướng trên 1000w. Giúp tiết kiệm hiệu quả thời gian và điện năng, đồng thời đảm bảo thức ăn được nấu chín ngon nhất.Lò kèm vỉ nướng chuyên dụng tiện ích giúp nấu nướng đa dạng linh hoạt hơn cho các chị em nội trợ.

3.Nấu nướng đa dạng nhanh chóng tiết kiệm thời gian và công sức

Lò vi sóng có nướng Sharp R-C727XVN-BST 27 Lít mang đến tiện ích gì cho chị em nội trợ ?

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-C727XVN-BST đa dạng các chế độ đa dạng cho từng loại thực phẩm khác nhau; có chức năng rã đông, hâm nóng hay nướng đối lưu để bạn có thể sử dụng trong những trường hợp khác nhau.Với 8 thực đơn nấu tự động chị em nội trợ có thể nhanh chóng biến thành đầu bếp chuyên nghiệp nấu nướng nhanh chóng tiết kiệm thời gian mà vẫn cho ra món ngon để phục vụ gia đình.Thức ăn được đảm bảo thơm mềm bên trong vàng giòn bên ngoài vô cùng hấp dẫn.Chức năng hẹn giờ nấu lên đến 99.99 phút; giúp người dùng chủ động thời gian làm nóng, làm chín món ăn ngay cả khi bận rộn.

4.Điều khiển đơn giản hơn với bảng điều khiển điện tử bằng tiếng Việt

Lò vi sóng giá rẻ R-C727XVN-BST sử dụng đơn giản hơn bởi được trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử với đầy đủ các chức năng,công suất nướng hay hẹn giờ hướng dẫn chi tiết bằng tiếng Việt phù hợp cho cả người lớn tuổi.Tất cả được hiển thị qua màn hình LCD rõ ràng sắc nét cho người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng.

Lò vi sóng Sharp R-C727XVN-BST  mang đến tiện ích gì cho chị em nội trợ ?

Có thể thấy,sản phẩm lò vi sóng Sharp R-C727XVN-BST 27 Lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp,cùng với đó model này mang lại những tính năng hiện đại trở thành trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong căn bếp của mình.Nếu bạn yêu thích model này đặt hàng ngay tại Điện Máy Thiên Phú để đảm bảo mua hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook