0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Electrolux EMS3085X- Thiết bị nhà bếp đa năng cho gia đình.

Ngày Đăng: 16:35 16/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Electrolux EMS3085X là một thiết bị nhà bếp đa năng nhất hiện nay. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tham khảo các thông tin bổ ích dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian

Lò vi sóng Electrolux EMS3085X- Thiết bị nhà bếp đa năng cho gia đình.

Lò vi sóng Electrolux âm tủ EMS3085X được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn; chất liệu chính làm nên sản phẩm đó chính là thép không gỉ. Với kiểu dáng hình chữ nhật cùng màu sắc chính là màu đen mang lại cho bạn sản phẩm sang trọng nhất cho gia đình bạn.

Cửa lò được làm bằng kính cường lực giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được quá trình; và thực phẩm bên trong một cách rõ nét và chân thực nhất. Phía dưới được thiết kế lô gô làm tô nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Là sản phẩm phù hợp nhất cho các hộ gia đình hiện nay khi tìm mua thiết bị nhà bếp.

Không gian lớn

Lò vi sóng Electrolux EMS3085X- Thiết bị nhà bếp đa năng cho gia đình.

Lò vi sóng Electrolux EMS-3085X được thiết kế với dung tích 30 lít. Với dung tích này bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn cùng một lúc mà không gây khó khăn cho nguời dùng. Khoang lò được tráng lớp men giúp bạn có thể dễ dàng nấu ăn và vệ sinh lòng tủ một cách nhanh chóng. Sản phẩm này chính xác là những gì bạn cần khi có thể tối giản các bước nấu ăn và tiết kiệm thời gian cho gia đình.

Công nghệ đa năng tiện lợi

Lò vi sóng Electrolux EMS3085X- Thiết bị nhà bếp đa năng cho gia đình.

Lò vi sóng EMS3085X được thiế kế với kiểu dáng điện tử giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được chương trình nấu và có thể lựa chọn được cho mình chế độ nấu thích hợp nhất. Nổi bật hơn với núm vặn điều khiển giúp bạn có thể chọn được khoảng thời gian phù hợp nhất để có thể nấu chính thực phẩm một cách hoàn hảo nhất.

Đặc biệt hơn với khóa an toàn; khi cần mở bạn phải ấn nút để có thể mở được cánh cửa. Điều này sẽ giúp bạn có thể hạn chế tối đa tình trạng xảy ra sự cố khi nhà có trẻ nhỏ. Mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Tiện lợi hơn với chế độ nướng

Ngoài chức năng vi sóng là hâm nóng và rã đông thực phẩm. Chiếc lò vi sóng Electrolux 30 lít EMS3085X được tích hợp thêm chế độ nướng đa năng. Giúp bạn có thể nấu nướng nhiều thực phảm hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sử dụng để rã đông thực phẩm nhanh chóng trong thời gian ngắn. Và có thể nướng chín nhiều thực phẩm trong cùng một lúc. Mang đến những món ăn ngon và bổ dưỡng nhất cho các thành viên trong gia đình.

Lò vi sóng Electrolux EMS3085X- Thiết bị nhà bếp đa năng cho gia đình.

Giá thành vô cùng phù hợp

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMS3085X hiện tại có giá bán vô cùng phải chăng. Chỉ với 3.390.000 đồng là bạn đã có thể chọn mua được cho gia đình mình sản phẩm nhà bếp đa năng và hữu ích nhất. Nhằm hỗ trợ công việc nấu ăn hàng ngày của các bà nội trợ. Mang đến phút giây thư giãn bên gia đình và người thân.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về thiết bị lò vi sóng Electrolux giá rẻ EMS3085X sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn muốn chọn mua sản phẩm cao cấp và chất lượng hãy đến ngay trung tâm Điện Máy Thiên Phú để được mua với giá ưu đãi nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook