0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Bosch CMG633BS1B thiết bị tiện ích nhất dành cho mọi nhà

Ngày Đăng: 14:39 01/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng hiện đang được khá nhiều người dùng quan tâm; một model lò vi sóng Bosch mà người dùng không thể bỏ qua đó chính là lò vi sóng Bosch CMG633BS1B. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng thiết bị nhà bếp này nhé.

Thiết kế âm tủ khá tiện lợi

Lò vi sóng Bosch CMG633BS1B thiết bị tiện ích nhất dành cho mọi nhà

Thấu hiểu tâm lý người dùng; để có thể mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa diện tích cho căn bếp nhà bạn. Lò vi sóng Bosch Serie 8 CMG633BS1B được thiết kế theo với kích thước 455 x 594 x 548 mm. Bạn có thể dễ dàng tìm được vị trí lắp đặt cho mình. Sẽ nổi bật hơn nếu bạn lắp đặt âm tủ hoặc âm tường. Vừa mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm; vừa làm cho căn phòng bếp thêm bắt mắt và sang trọng hơn.

Bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích căn bếp của mình; mang đến không gian bếp lý tưởng nhất. Giúp bạn có thể đặt các vật dụng khác trong căn phòng. Tạo không gian thoáng mát và gọn ngàng nhất.

Dung tích khá lớn

Lò vi sóng Bosch CMG633BS1B thiết bị tiện ích nhất dành cho mọi nhà

Lò vi sóng Bosch âm tủ CMG633BS1B được thiết kế với dung tích lên tới 45 lít. Với dung tích này bạn có thể tha hò nấu và chế biến được các món ăn ngon hơn cho gia đình mình. Thông thường để có thể nấu nướng hàng ngày cho gia đình mình; thì người dùng thường hay lựa chọn dòng máy có dung tích là 20-25 lít. Nhưng chiếc lò vi sóng Bosch có nướng CMG633BS1B có dung tích 45 lít; lớn gấp đôi so với dòng máy thông thường. Nên bạn cí thể chế biến được nhiều món ăn ngon hơn; thậm chí là có thể quay nguyên cả một con gà đều không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Là lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình hiện nay; phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên. Giúp đa dạng chế biến các món ăn hàng ngày.

Đa dạng chức năng nấu nướng

Lò vi sóng có nướng Bosch CMG633BS1B được thiết kế các chức năng vi sóng giúp bạn có thể nấu nướng và tiết kiệm thời gian. Bạn có thể sử dụng lò để rã đông thực phẩm, hâm nóng thức ăn; hay thậm chí là nấu chín món ăn hàng ngày cho gia đình bạn. Mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Đặc biệt hơn, chiếc lò vi sóng CMG633BS1B này còn được trang bị 1 tính năng hiện đại nữa đó chính là chức năng nướng. Với tính năng mới lạ này sẽ giúp bạn có thẻ đa dạng các bữa ăn hàng ngày; trở nên hấp dẫn và phong phú hơn cho các thành viên. Giúp món ăn chín đều tù trong ra ngoài; và có màu sắc bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn.

Lò vi sóng Bosch CMG633BS1B thiết bị tiện ích nhất dành cho mọi nhà

Công suất lớn

Để có thể nấu chín thực phẩm một cách nhanh chóng; vậy thì không thể bỏ qua công suất của lò. Chiếc lò nướng Bosch CMG633BS1B Được tích hợp 5 mức công suất khác nhau lên tới 900W. Điều này mang đến cho người dùng không gian tốt nhất giúp bạn có thể làm thực phẩm nhanh chóng chín và đạt màu sắc tốt nhất.

Với 14 chương trình nấu tự động được tích hợp sẵn trên máy; cũng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian để có thể khởi động một cách nhanh chóng nhất.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây của chiếc lò vi sóng Bosch giá rẻ CMG633BS1B sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và đưaa ra quyết định phù hợp nhất dành cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook