0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò nướng Bosch Serie 8 CSG656RS1 có bao nhiêu chế độ nấu. Có nên mua không?

Ngày Đăng: 11:30 02/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Bosch là một trong những giải pháp tốt nhất giúp bạn có thể nướng chín được thực phẩm. Lò nướng Bosch Serie 8 CSG656RS1 là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn. Vậy chiếc máy này có bao nhiêu chế độ nấu và có nên chọn mua cho gia đình mình không?

Thiết kế hiện đại sang trọng

Lò nướng Bosch Serie 8 CSG656RS1 có bao nhiêu chế độ nấu. Có nên mua không?

Lò nướng Bosch 47 lít CSG656RS1 được thiết kế với hình chữa nhật cùng phong cách mới lạ tạo nên sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Phần lò được sử dụng chất kính chịu lực giúp khách hàng có thể theo dõi được quá trình nướng bên trong lò. Tránh trường hợp chọn nhầm chế độ thực phẩm nướng chưa chín hoặc bị hỏng.

Hơn thế nữa, để có thể dễ dàng mở được cửa lò chiếc lò nướng Bosch CSG656RS1 được tích hợp thêm phần tay cầm giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm và mở cửa lò một cách nhanh chóng. Phí trên cùng chính là bảng điều kiển và chọn chế độ nướng, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn được chế độ phù hợp nhát dành cho mình.

Đa dạng chế độ nướng

Lò nướng Bosch Serie 8 CSG656RS1 có bao nhiêu chế độ nấu. Có nên mua không?

Lò nướng Bosch âm tủ CSG656RS1 được tích hợp đến 14 phương pháp gia nhiệt khác nhau. Giup bạn có thể chọn lựa được chế độ phù hợp nhất nhằm nướng chín hoàn toàn một cách nhanh chóng. Các chế độ đã được lập trình sẵn ở bên trong lò giúp cho việc nấu nướng của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đạt hiệu quả cao.

Với nhiều phương pháp gia nhiệt tất nhiên không thể bỏ qua nhiệt độ mà lò có thể tạo ra. Chiếc lò nướng Bosch 656RS1 có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 30 độ C cho đến 250 độ C. Là một trong các mức nhiệt lớn giúp bạn có thể nướng chin hoàn toàn các thực phẩm.

Nướng kết hợp hơi nước

Lò nướng Bosch Serie 8 CSG656RS1 có bao nhiêu chế độ nấu. Có nên mua không?

Đây có lẽ là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp bạn có thể cung cấp độ ẩm cho thực phẩm tránh là khô bề mặt và làm cháy mặt ngoài. Công nghệ này được người dùng đánh giá cao về sự tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Giup thực phẩm được chín đều và có màu sắc tươi ngon bắt mắt, giữ được hương vị tươi ngon và hàm lượng vitamin cao nhất.

Có nên chọn mua lo nướng âm tủ Bosch CSG656RS1 không?

Với những tính năng và công nghệ mà chiếc lò nướng này mang lại chắn chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn khi tìm mua thiết bị nướng. Với mức giá 42.850.000 đồng là bạn đã có thể mua tặng mẹ, vợ một món quà ý nghĩa và thiết thực nhất. Khi chiếc máy này vừa có thể nướng và bổ sung nước tự động mà không cần bạn phải tác động bên ngoài. Mang lai lợi ích to lớn nhất dành cho người dùng.

Với những chia sẻ của chúng tôi về chiếc lò nướng Bosch giá rẻ CSG656RS1 trên đay chắc hẳn đã làm bạn thấy hài lòng về sản phẩm này. Để có thể mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ đặt hàng vói chúng tôi qua hotline 0918969699 để được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook