0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Nướng Bosch HBS534BB0B Serie 4 hỗ trợ nấu nướng tuyệt đỉnh cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:49 26/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn là người thích làm những món nướng? Bạn thích thưởng thức những món nướng thơm ngon? Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Lò Nướng Bosch HBS534BB0B Serie 4 với nhiều tính năng thông minh cùng thiết kế sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm ưu tú này nhé.

1.9 chức năng nướng.

Với 9 chức năng nướng: Hệ thống nướng, 3D chuyên nghiệp, Nhiệt trên và dưới, Nướng với không khí nóng, Nướng diện rộng, Chức năng Pizza, Nhiệt độ thấp, Nhiệt trên và dưới mềm. Lò Nướng Bosch HBS534BB0B Serie 4 cho bạn thoải mái lựa chọn các chế độ nấu nướng mà bạn yêu thích nhất.

Lò Nướng Bosch HBS534BB0B Serie 4 hỗ trợ nấu nướng tuyệt đỉnh cho gia đình bạn

2.Công nghệ 3D Hot air.

Với công nghệ 3D khí nóng sẽ được phân bố đều trên tất cả các tầng của lò nướng, giúp các khay nướng có kết quả tương đương nhau. Nhờ hệ thống quay đảo chiều gió trong lò mà thực phẩm bên trong lò có thể chín được như vậy.

3.Chức năng làm nóng nhanh.

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi cũng như bỏ ra một khoảng thời gian rất ngắn với chức năng làm nóng nhanh này.
Cho phép lò nướng đạt tới nhiệt độ đã thiết lập chỉ trong thời gian ngắn. Đây là ưu điểm của lò nướng Bosch giúp tăng nhiệt độ nhanh mà công suất không tăng. Điều này vừa giúp bạn không mất nhiều tiện điện tiêu thụ mà còn giúp các thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng vốn có của nó.

4.Chức năng Eco Clean Direct.

Lò Nướng Bosch giá rẻ HBS534BB0B Serie 4 có vách ngăn được phủ một lớp men đặc biệt Enamel anthracite. Lớp men này sẽ hấp thụ mỡ và chất bẩn thừa trong quá trình lò hoạt động, tự động đốt cháy men này thành than. Thật dễ dàng xử lý vệ sinh chiếc lò nướng này phải không nào.

Lò Nướng Bosch HBS534BB0B Serie 4 hỗ trợ nấu nướng tuyệt đỉnh cho gia đình bạn

5.Khay nướng nhiều loại thức ăn.

Khay nướng 2 ngăn kích thước mỏng rất phù hợp khi chế biến 2 phần nguyên liệu cho cùng một món ăn. Khay nướng này còn hoàn hảo với lượng thức ăn ít hơn.
Nhờ kích thước nhỏ gọn, khay nướng này có thể dễ dàng được làm sạch bởi máy rửa bát Bosch.

6.Màn hình LED

Màn hình hiển thị nhiệt độ điệt tử rõ nét cùng với màn hình LED màu đỏ cùng với núm xoay bằng thép không gỉ cho bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và quan sát nhiệt độ cài đặt.
Đèn halogen được thiết kế bên trong khoang lò giúp bạn tiết kiệm điện và quan sát thực sẩm chín nhanh nhất.

7.Tính năng an toàn

Với tính năng khóa trẻ em, lò sẽ dừng hoàn toàn các chức năng của nút điều khiển cho dù bạn có động chạm đến lò cũng không ảnh hưởng. Bạn có thể bật lại lò với thao tác tương tự.

Lò Nướng Bosch HBS534BB0B Serie 4 hỗ trợ nấu nướng tuyệt đỉnh cho gia đình bạn

Bài viết là những tính năng ưu điểm của lò nướng Bosch giá rẻ HBS534BB0B Serie 4 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập vào Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook