0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Nướng Bosch HBG635BB1 Serie 8 chuyên gia nấu nướng của gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:57 30/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Nướng Bosch HBG635BB1 Serie 8 được xuất sứ tại Đức cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, hiện đang là sản phẩm có những tính năng tuyệt vời. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Công thức nấu ăn Gourmet

Với công thức này, bạn sẽ nhận được kết quả nấu ăn tốt nhất. Công việc đơn giản mà bạn cần làm là đặt các thành phần vào trong lò, cho biết trọng lượng và chọn một trong nhiều công thức nấu ăn có thể. Bạn sẽ nhận được 100% kết quả hoàn hảo, khả năng nấu nướng và chế biến y hệt một chuyên gia.

Lò Nướng Bosch HBG635BB1 Serie 8 chuyên gia nấu nướng của gia đình bạn

2.Chức năng làm nóng đa chiều 4D Hotair

Các dòng khí trong lò được quạt đối lưu phân phối đều tới tất cả các vị trí.
Bạn cũng có thể nấu nhiều thực phẩm cùng lúc tại nhiều vị trí đặt khay khác nhau mà món ăn vẫn có được hương vị như mong muốn và giữ lại đầy đủ chất dinh dưỡng.
Đặc biệt, lò nướng Bosch 71 Lít HBG635BB1 Serie 8 còn cho phép bạn nướng lên đến 4 cấp độ cùng một lúc, đạt được kết quả nấu hoàn hảo.

3.EcoClean Direct

Công nghệ EcoClean Direct – làm sạch trực tiếp giúp khoang lò của bạn sạch sẽ nhờ một lớp các hạt gốm trơn hình cầu kích thước micro hấp thụ dầu mỡ bắn lên thành lò trong quá trình nấu nướng.

4.Hẹn giờ nấu.

Chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi, tự động nấu và tắt khi đến hết thời gian cài đặt, giúp bạn căn được thời gian trong lúc bạn làm việc khác hoặc bạn cũng có thể nghỉ ngơi.
Hệ thống chiếu sáng Halogen tiết kiệm điện bên trong khoang, theo dõi quá trình nấu chín của thực phẩm qua nhiều lớp kính, dễ dàng sử dụng đối với nhiều thành viên trong gia đình.

Lò Nướng Bosch HBG635BB1 Serie 8 chuyên gia nấu nướng của gia đình bạn

5.Bảng điều khiển.

Hệ thống bảng điều khiển màn hình hiển thị TFT sắc nét, phím điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh chóng khi chọn chức năng nướng chế biến các món ăn. Phù hợp với mọi thành viên trong gia đình của bạn với thiết kế thông minh này.

6.Các chức năng an toàn.

  • Safety Lock : Khi bạn kích hoạt chức năng này, bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa tránh các tai nạn về nhiệt, điện có thể sảy ra tuyệt đối an toàn trong quá trình nấu nướng.
  • Tự động tắt lò sau 1 thơi gian không sử dụng
  • Hiển thị nhiệt dư
  • Công tắc bản lề
  • Nút khởi động

7.Các chương trình nướng.

Lò Nướng Bosch đa năng HBG635BB1 gồm 13 chương trình nướng : 4D Hotair, Hotair Gentle, conventional top and bottom heat, conventional heat Gentle, Hotair grilling, full width variable grill, half width grill, pizza function, bottom heat, low temperature cooking, defrost, plate warming, keep warm.
Cùng với chắc năng gia nhiệt nhanh lò luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình bạn.

Lò Nướng Bosch HBG635BB1 Serie 8 chuyên gia nấu nướng của gia đình bạn

Bài viết là những tính năng ưu điểm của chuyên gia nấu nướng Bosch HBG635BB1 Serie 8 mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới khách hàng. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để xem những sản phẩm chính hãng và uy tín nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook