0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò nướng Bosch 71 lít HBA5360B0K series 6- Một sản phẩm không thể bỏ qua cho căn bếp hiện đại

Ngày Đăng: 14:46 02/06/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Bosch HBA5360B0K series 6 với dung tích 71 lít là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bosch, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình. Với những tính năng hiện đại và thiết kế tinh tế, lò nướng này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người nội trợ khó tính nhất.

Lò nướng Bosch HBA5360B0K với dung tích lên tới 71 lít

Lò nướng Bosch 71 lít HBA5360B0K series 6- Một sản phẩm không thể bỏ qua cho căn bếp hiện đại

Với dung tích lên đến 71 lít, lò nướng Bosch âm tủ HBA5360B0K cho phép bạn nấu nhiều món ăn cùng lúc. Dung tích lớn này đặc biệt hữu ích khi bạn cần chuẩn bị bữa ăn cho gia đình đông người hoặc tổ chức các buổi tiệc tùng. Không còn lo lắng về không gian khi nướng cả con gà hay nhiều khay bánh quy cùng một lúc.

Sản phẩm mang thiết kế sang trọng và hiện đại

Lò nướng Bosch series 6 HBA5360B0K được thiết kế với màu đen chủ đạo, mang lại vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Màu đen không chỉ tạo nên sự hiện đại, thanh lịch mà còn dễ dàng phối hợp với các nội thất bếp khác, làm tăng thêm vẻ đẹp tổng thể cho gian bếp. Hơn nữa, lò được trang bị mặt kính cường lực cao cấp, vừa bền bỉ vừa dễ vệ sinh. Mặt kính trong suốt cho phép bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng bên trong mà không cần mở cửa lò, giúp tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ ổn định.

Và đặc biệt. sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị LED sắc nét và các nút vặn bằng cơ bền bỉ. Giao diện trực quan, dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chức năng nướng. Màn hình hiển thị rõ ràng các thông số, giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và chính xác hơn.

Lò nướng Bosch HBA5360B0K sở hữu đa dạng chế độ nướng

Lò nướng Bosch 71 lít HBA5360B0K series 6- Một sản phẩm không thể bỏ qua cho căn bếp hiện đại

Lò nướng Bosch HBA5360B0K thuộc dòng Series 6 của Bosch không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng và dung tích lớn mà còn được đánh giá cao nhờ vào sự đa dạng trong các chương trình nướng.

3D Hot air: Quạt phân phối nhiệt đồng đều từ mọi phía giúp thực phẩm chín hoàn hảo.
Gentle hot air: Quạt phân phối nhiệt từ bộ phận làm nóng hình vòng tròn ở vách sau xung quanh khoang nấu. Thực phẩm được nấu chín theo từng giai đoạn sử dụng nhiệt dư, chọn nhiệt độ từ 120°C đến 230°C.
Pizza setting: Để nướng pizza hoặc các món ăn cần nhiệt từ dưới lò.Lúc này, nhiệt sẽ tập trung ở đáy lò hoặc mặt trong lò.
Bottom heating : Nướng hoặc nấu thức ăn cuối cùng trong nồi ủ. Nhiệt phát ra từ bên dưới lên.
Full-surface grill: Nướng các món như bít tết và xúc xích, hoặc làm bánh mì nướng. Thực phẩm được xay mịn. Toàn bộ khu vực bên dưới bộ phận nướng trở nên nóng.
Hot air grilling: Thanh nhiệt trên và quạt sẽ được bật tắt xen kẽ. Quạt sẽ quay vòng lưu không khí nóng xung quanh giúp thực phẩm chín đều và nhanh.
Top / bottom heating eco: Dùng để gia nhiệt nhẹ nhàng các loại thực phẩm ở bên trên và bên dưới. Chức năng này hiệu quả nhất từ 150°C đến 250°C.

Tích hợp tính năng Auto pilot phục vụ mọi nhu cầu

Lò nướng Bosch 71 lít HBA5360B0K series 6- Một sản phẩm không thể bỏ qua cho căn bếp hiện đại

AutoPilot là chương trình nấu ăn tự động được lập trình sẵn trong lò nướng Bosch giá rẻ HBA5360B0K. Bạn chỉ cần chọn món ăn từ danh sách có sẵn, nhập trọng lượng thực phẩm và lò sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu và phương pháp nướng tối ưu. Với AutoPilot, bạn có thể yên tâm rằng món ăn của mình sẽ luôn được nấu chín hoàn hảo mà không cần phải điều chỉnh thủ công.

Dễ dàng vệ sinh khoang lò với tính năng EcoClean Direct

EcoClean Direct là công nghệ làm sạch tiên tiến trên lò nướng Bosch giá rẻ HBA5360B0K. Công nghệ này sử dụng một lớp phủ đặc biệt bằng gốm vi mô trên các bề mặt bên trong của lò nướng (các mặt bên, mặt trên và mặt sau). Lớp phủ này có khả năng hấp thụ và phân hủy các vết bẩn và dầu mỡ trong quá trình nấu ăn. Khi lò hoạt động, lớp phủ này sẽ tự động phân giải các chất bẩn, giúp lò luôn sạch sẽ mà không cần sử dụng các chất tẩy rửa mạnh.

Mặc dù EcoClean Direct giúp giữ lò sạch sẽ, nhưng bạn vẫn nên lau chùi nhẹ nhàng các bề mặt sau mỗi lần nấu nướng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu còn sót lại. Không cần sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, chỉ cần một khăn ẩm là đủ.

Lò nướng Bosch HBA5360B0K là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc lò nướng dung tích lớn, hiệu suất vượt trội và nhiều tính năng hiện đại. Với sản phẩm này, bạn sẽ dễ dàng chế biến những bữa ăn ngon miệng cho gia đình và bạn bè, đồng thời làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bếp của mình. Hãy trang bị ngay sản phẩm này để trải nghiệm sự tiện ích và đẳng cấp mà nó mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook