0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu có nên sắm tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) cho phòng bếp của bạn?

Ngày Đăng: 15:55 10/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không gian bếp là một nơi quan trọng và bên trong chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh. Vậy đối với mẫu tủ lạnh Samsung R-FVX510PGV9(MIR) thì sao? Có nên sắm mẫu sản phẩm này cho phòng bếp của bạn?.

Đặc điểm ở tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR)

Mặt gương xám với tay nắm mạ Crom

Sở hữu vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo với mặt gương sáng bóng làm tăng tính thẫm mỹ, đảm bảo sạch sẽ như mới sau thời gian dài sử dụng. Gam màu xám cũng tạo được sự khác biệt, mang tới màu sắc mới mẻ cho không gian bếp. Đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) có tay nắm mạ Crom chạy dọc, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Liệu có nên sắm tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) cho phòng bếp của bạn?
Thiết kế ấn tượng với dung tích 406 lít

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone

Có ngăn Selectable Zone, bạn sẽ trữ được bấ cứ thực phẩm như mong muốn chỉ cần thay đổi nhiệ độ ở 3 mức khác nhau. Khi cầm làm mát, bạn điều chỉnh về mức 3 độ C và giống như một ngăn mát thông thường. Bảo quản thịt và các chế phẩm từ thịt thì điều chỉnh về mức 1 độ C. Thay đổi về -3 độ C khi cần bảo quản thực phẩm sống và sử dụng trong ngày.

Ngăn giữ ẩm rau quả Vegetable rộng rãi

Giúp kiểm soát độ ẩm tốt hơn, ngăn rau củ ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) sẽ giúp bạn trữ số lượng lớn, ngăn ngừa mất nước và giảm hư hỏng sau thời gian dài. Có thể tránh tình trạng úng hoặc bị héo quá mức trong suốt thời gian bảo quản.

Liệu có nên sắm tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) cho phòng bếp của bạn?
Bảo quản rau củ thông minh

Cảm biến nhiệt Eco giảm điện hao phí

Có cảm biến kép Eco, nhiệt độ sẽ được điều chỉnh tự động ở mức phù hợp nhất, giảm những lãng phí không đáng có. Tùy vào từng yếu tố như lượng thức ăn, nhiệt độ môi trường hay số lần mở cửa mà máy sẽ tự thay đổi cho phù hợp, bạn sẽ không phải can thiệp quá nhiều, giảm thao tác không đáng có.

Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling

Nhờ có công nghệ Dual Fan Cooling mà thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản một cách tối ưu nhất. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) sẽ được thổi hơi lạnh đều vào hai ngăn ở các mức độ khác nhau. Đảm bảo độ ẩm tối ưu, duy trì dưỡng chất và các giá trị dinh dưỡng.

Có nên sắm tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR)?

Liệu có nên sắm tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) cho phòng bếp của bạn?
Dung tích 406 lít

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh này có thể đáp ứng tốt mọi mặt, cỏ thiếu tính năng làm đá tự động, lấy nước ngoài khay điều khiển cảm ứng. Về thiết kế, khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện, bảo quản thì vô cùng đảm bảo và không những thế, sản phẩm còn nhiều tiện ích khác.

Dung tích lớn 406 lít sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm hiệu quả, đáp ứng tốt cho những gia đình từ 4 tới 6 thành viên sử dụng. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) có giá không quá cao khi chỉ khoảng 14.500.000₫ chắc hẳn cũng không phải là một vấn đề quá lớn với nhiều gia đình.

Tóm lại, bạn nên sắm chiếc tủ này khi sản phẩm có thiết kế hiện đại, khả năng dự trữ tốt, giá thành không quá cao và mang lại rất nhiều giá trị khác. Không gian bếp của bạn sẽ trở sang trọng với nhiều tiện nghi, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook