0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu có nên mua tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366 lít cho không gian bếp?

Ngày Đăng: 10:08 05/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không gian bếp là một nơi quan trọng mà trong đó luôn có một chiếc tủ lạnh được đặt, bố trí ở nhiều vị trí khác nhau. Đây là thiết bị quan trọng, giúp ích nhiều cho cuộc sống, vậy với chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) thì sao? Liệu có nên chọn sản phẩm này cho không gian bếp?

Không phải là sản phẩm mới, thế nhưng R-FVX480PGV9(MIR) hiện vẫn được nhiều người quan tâm. Chiếc tủ này được sản xuất tại Thái Lan và có giá bán khoảng 13 500 000đ. Dung tích 366 lít vì thế khá thích hợp dành cho những gia đình từ 3 tới 5 người. Đây là một chiếc tủ lạnh Hitachi rất đáng mua bởi một số lý do sau.

Liệu có nên mua tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366 lít cho không gian bếp?
Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366 lít

Mặt gương xám sang trọng, phù hợp nhiều không gian

Đây là một chiếc tủ 2 ngăn với 2 cửa mở quen thuộc, bao phủ bên ngoài là chất liệu gương với mặt sáng bóng. Tạo điểm nhấn mạnh mẽ giúp bạn vừa có thể nấu nướng, thi thoảng sẽ ngắm mình bên trong. Điều này chứng tỏ độ bóng bẩy của sản phẩm. Chất liệu gương còn giúp bạn dễ lau chùi, đảm bảo như mới sau thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) có tay nắm mạ Crom, mang tới sự khác biệt giúp tăng vẻ đẹp bên ngoài. Gam màu xám bao phủ bên ngoài tương đối lịch lãm, tinh tế và sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, bạn có thể đặt ở nhiều vị trí.

Liệu có nên mua tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366 lít cho không gian bếp?
Mặt gương xám hiện đại

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone tiện lợi

Với trang bị này, tủ lạnh sẽ giúp bạn trữ thực phẩm hiệu quả, đúng như mong muốn hơn. Nhiệt độ lý tưởng sẽ duy trì trong khoảng từ 3 tới – 3 độ C và chuyển đổi ở 3 mức khác nhau. Lựa chọn làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C và đặc biệt cấp đông mềm -3 độ C giúp bạn lưu trữ thực phẩm sống, sử dụng trong ngày hiệu quả hơn. Ngăn trữ tiện dụng sẽ phù hợp với mọi nhu cầu giúp việc bảo quản trở nên hiệu quả hơn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả giúp bạn yên tâm sử dụng

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) với công nghệ inverter

Để điện năng được giảm thiểu tốt nhất, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) đã tích hợp công nghệ inverter. Đây là công nghệ khác phổ biến được ứng dụng nhiều và có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh ổn định, hạn chế bật tắt. Có thể tăng độ bền và tuổi thọ với quá trình vạn hành êm ái hơn.

Liệu có nên mua tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366 lít cho không gian bếp?
Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) với cảm biến nhiệt Eco

Điều chỉnh công suất tự động theo nhiều mức khác nhau dựa trên lượng thực phẩm có sẵn, số lần mở cửa hay nhiệt độ môi trường. Duy trì nhiệt độ lý tưởng, giảm điện hao phí và giúp thực phẩm được làm lạnh ở mức phù hợp nhất.

Khay đá xoay có thể tháo rời và giúp bạn trữ số lượng lớn

Bạn sẽ sử dụng lấy đá hiệu quả, dễ dàng nhờ khay đá xoay với dung tích 5.3 lít. Làm được nhiều mẻ liên tục, khi đá trên khay đông, bạn chỉ việc xoay để cho chúng rơi xuống hộp trữ. Với thiết kế kín sẽ ngăn mùi xâm nhập, đảm bảo sự tinh khiết vốn có của từng viên đá. Có thể tháo rời khay giúp tăng dung tích trữ bên trong một cách hiệu quả.

Liệu có nên mua tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 366 lít cho không gian bếp?
Hộp đá xoay tiện dụng

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) còn có đệm cửa chống nấm mốc, khay kính chịu lực tới 100kg, ngăn rau quả giữ ẩm chuyên biệt, bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power…. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook