0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 520l cho phòng bếp của bạn?

Ngày Đăng: 10:14 28/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) là một sản phẩm khá hiện đại với phong cách thiết kế mới mẻ, trang bị nhiều công nghệ vượt bậc. Liệu có nên lựa chọn sản phẩm này? Những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn.

Một số đặc điểm về tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

Liệu có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 520l cho phòng bếp của bạn?
Công nghệ inverter và hệ thống quạt kép
  • Mặt gương đen không khung viền vô cùng hiện đại cùng với tay nắm mạ Crom chạy dọc từ trên xuống tại điểm nhấn mạnh mẽ hơn giúp cho không gian trở nên đẳng cấp vô cùng.
  • Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có 3 cửa mở giúp bạn cất trữ hiệu quả và bao quát không gian một cách tốt nhất. Đảm bảo khi lấy sẽ vô cùng dễ dàng, ngăn hơi lạnh thoát ra quá nhiều.
  • Cảm biến nhiệt Eco cho từng ngăn sẽ giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ từ đó đưa ra điều chỉnh cho phù hợp. Đảm bảo tiết kiệm điện và duy trì làm lạnh ở mức lý tưởng nhất.
  • Tấm cách nhiệt chân không VIP giúp hơi lạnh được giữ lâu hơn tới 15 giờ khi mất điện. Đảm bảo ngăn ngừa sự thất thoát, tránh gây lãng phí điện năng.
Liệu có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 520l cho phòng bếp của bạn?
Cảm biến Eco tiết kiệm điện
  • Bộ lọc Triple Power loại bỏ tới 7 thành phần gây mùi khó chịu và tiêu diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn. Đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ giúp thực phẩm không bị nhiễm mùi và giữ tốt hương vị vốn có.
  • Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) có ngăn rau quả riêng biệt, thiết kế 3 tầng với cánh mở độc lập. Đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ và bạn không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu.
  • Khay đá xoay giúp bạn sử dụng tiện lợi, không phải lấy từng viên đá trong khay như trước. Thay vào đó sẽ xoay khi đá đông và để chúng rơi xuống hộp. Có thể làm được nhiều mẻ liên tiếp.

Vậy có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)?

Nhìn chung với những đặc điểm kể trên, ta có thể thấy chiếc tủ này đã giải quyết được mọi vấn đề người dùng đang gặp. Đó là một không gian sang trọng và lôi cuốn vô cùng nhờ ưu điểm ở thiết kế. Khả năng tiết kiệm điện nhờ cảm biến Eco, công nghệ inverter, làm lạnh bằng hệ thống quạt kép cùng nhiều tiện ích khác.

Liệu có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 520l cho phòng bếp của bạn?
Nội thất đẹp mắt

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) nếu như nhu cầu dự trữ cao hoặc gia đình có đông người. Bởi dung tích sản phẩm lên tới 590 lít sẽ vô cùng phù hợp và tiết kiệm được khá nhiều thời gian mua sắm. Những gia đình bận rộn và cần có nhiều thời gian rảnh thì đây được xem như một lựa chọn khá lý tưởng.

Đặc biệt giá thành tương đối cao lên tới 42.500.000₫ thì đây cũng là một vấn đề rất đáng quan tâm. Một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn tới quyết định người dùng. Nếu bỏ qua được giá cả thì bạn hãy cân nhắc tới lựa chọn này.

Liệu có nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 520l cho phòng bếp của bạn?
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) là một lựa chọn rất tốt cho không gian phòng bếp. Nhưng bạn phải đảm bảo được ngân sách chi trả cao, hay nhu cầu sử dụng lớn hoặc gia đình có đông thành viên, nhiều thế hệ chung sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook