0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu có nên chọn mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL cho không gian bếp?

Ngày Đăng: 12:17 23/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước quá nhiều lựa chọn thì rõ ràng người dùng cũng sẽ gặp ít nhiều khó khăn khi đưa ra quyết định. Nếu bạn đang quan tâm và đắng đó khi không biết có nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL hay không thì có thể tham khảo những thông tin ngay sau đây.

Dung tích 604 lít với khả năng dự trữ cực kỳ tối ưu

Liệu có nên chọn mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL cho không gian bếp?
Dung tích 604 lít

Trước khi lựa chọn thì nhu cầu sử dụng là một điều quan trọng mà bạn nên quan tâm. Model này vó dung tích lên tới 604 lít vì thế khả năng trữ sẽ rất cao, vì thế nếu nhu cầu phù hợp thì bạn có thể lựa chọn để tránh lãng phí không đáng có. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với những gia đình đông người, có thể trên 5 thành viên.

Dung tích lớn cũng có ưu điểm có là giúp bạn không phải mất nhiều thời gian vào việc đi mua sắm. Thay vào đó thì mỗi tuần chỉ cần bỏ ra khoảng 1 tới 2 buổi để sắm và dự trữ thực phẩm cho cả gia đình. Đây là một chiếc tủ 2 ngăn với 2 cánh mở độc lập với mặt gương xám hiện đại.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL có giá 19.850.000₫

Giá thành cũng là một điều quan trọng mà bạn nên quan tâm khi đưa ra lựa chọn. Với tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL bạn sẽ phải bỏ ra khoảng gần 20 triệu để sở hữu. Bởi vậy cần đảm bảo phù hợp với ngân sách và đáp ứng được vấn đề này thì đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt. Đây là model 2021 được sản xuất tại Thái và có thời gian bảo hành 24 tháng.

Liệu có nên chọn mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL cho không gian bếp?
SJ-XP660PG-SL

Tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL

Sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại vì thế chiếc tủ này chắc chắn sẽ thuyết thục bạn lựa chọn ngay. Vừa giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, vừa đảm bảo tiết kiệm điện tốt, làm lạnh hiệu quả, cấp đông mạnh mẽ, khử mùi vượt trội….

Bảng điều khiển cảm ứng

Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng sẽ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chỉ với một cái chạm tay. Nhiệt độ thay đổi ngay mà không phải mở tủ quá nhiều. Đảm bảo độ mượt cao giúp bạn có trải nghiệm thú vị hơn.

Ngăn Extra Cool Fresh Room

Giúp bảo quản thực phẩm sống ở mức nhiệt -1.5 độ C, cấp đông mềm, giữ tươi hiệu quả. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL luôn đảm bảo độ tươi, mềm bên trong và khi chế biến sẽ vô cùng dễ dàng, cắt thái tiện lợi.

Liệu có nên chọn mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL cho không gian bếp?
Sharp SJ-XP660PG-SL

Công nghệ Plasmacluster Ion

Được phát triển độc quyền có khả năng loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn hiệu quả nhờ các ion âm và ion dương. Cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc.

Chuông báo khi quên đóng cửa

Khi cất trữ, bạn quên chưa đóng cửa hoặc đóng chưa kín thì ngay lật tức âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Như vậy bạn sẽ điều chỉnh kịp thời, ngăn hơi lạnh thất thoát từ đó máy không phải làm việc ở công suất cao để bùi nhiệt đã mất.

Chế độ Express Freezing

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL có chế độ Express Freezing giúp cấp đông mạnh mẽ. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn đá sẽ giảm xuống -24 độ C. Đảm bảo hiệu quả, đẩy nhanh quá trình làm đá với công suất cao.

Tóm lại, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL sẽ là lựa chọn tốt mà bạn nên cân nhắc khi model này đảm bảo được mọi vấn đề. Tuy nhiên giá thành tương đối cao và dung tích lớn vì thế bạn phải cân nhắc tới sự phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook