0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu bỏ ra gần 3 triệu để sở hữu cây nước nóng lạnh Karofi HC16 có xứng đáng không?

Ngày Đăng: 12:05 10/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay cây nước nóng lạnh là sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình, chính vì thế có rất nhiều cây nước nóng lạnh được tung ra thị trường, nổi bật trong số đó là cây nước Karofi HC16. Karofi HC16 là một model đang bán chạy trên thị trường và được đón nhận nồng nhiệt bởi người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này có những công dụng và tiện ích gì? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu model này trong bài viết để hiểu thêm về sản phẩm nhé!

1.Thiết kế tinh tế, thời thượng

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi HC16 có thiết kế tối giản theo xu hướng minimalist hiện đại với đường nét tinh tế đến từng góc cạnh và gam màu trắng trang nhã, thanh lịch, nổi bật trong mọi không gian. Với thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, cùng kích thước nhỏ gọn, máy dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau từ văn phòng, gia đình, trường học, bệnh viện hay quán ăn.

Hai vòi nóng lạnh được thiết kế riêng biệt cùng ký tự giúp người dùng dễ dàng nhận diện khi sử dụng. Ngoài là một chiếc cây nước nóng lạnh cung cấp nhu cầu cho gia đình thì đây sẽ còn là một thiết bị giúp trang trí cho không gian nhà bạn thêm sự sang trọng hơn.

Cây nước Karofi HC16 sử dụng nắp cọc phù hợp với các loại bình nước úp và bình nước tinh khiết chuyên dụng bằng cách úp bình nước lên máy, khi thấy có bong bóng là nước đang chảy xuống các khoang chứa. Bình nước ở trên giúp bạn dễ dàng quan sát khi sắp hết nước để chủ động thay thế kịp thời.

2.Hai chế độ nóng – lạnh riêng biệt, tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng

Liệu bỏ ra gần 3 triệu để sở hữu cây nước nóng lạnh Karofi HC16 có xứng đáng không?

Cây nước nóng lạnh riêng biệt Karofi với 2 chế độ trong 1 thiết bị cung cấp nguồn nước nóng – lạnh liên tục, luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng về nước như nước giải khát mát lạnh vào mùa hè, pha cafe, pha sữa, pha trà,…

Dung tích bình nóng 1 Lít, dung tích bình lạnh lên tới 2.8 Lít nên ngay cả khi vừa đi về bạn vẫn có đủ lượng nước cần thiết phù hợp với nhu cầu mà không cần chờ đợi.

3.Khoang chứa đồ tiện lợi

Liệu bỏ ra gần 3 triệu để sở hữu cây nước nóng lạnh Karofi HC16 có xứng đáng không?

Cây nước nóng lạnh HC16 được thiết kế thông minh tích hợp khoang chứa đồ tiện lợi bên dưới với một khoang khá rộng rãi có thể chứa được các vật dụng thiết yếu, đa dạng như: Bình pha trà, hộp sữa, cốc, ly,chén,…

4.Tối đa hóa an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện năng

Với thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Karofi HC16 an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi, tránh trường hợp vô tình nghịch nước gây bỏng với nhiệt độ nước nóng lên đến 95 độ.

Có hai công tắc nóng – lạnh riêng biệt, là khởi động nấu nước nóng và làm lạnh nước, bạn có thể bật hoặc tắt chế độ nóng/lạnh nếu muốn, giúp tiết kiệm điện khi không cần sử dụng nước nóng/lạnh.

5.Làm nóng nhanh với công suất lớn

Liệu bỏ ra gần 3 triệu để sở hữu cây nước nóng lạnh Karofi HC16 có xứng đáng không?

Cây nước nóng lạnh giá tốt Karofi HC16 có công suất làm nóng lớn đạt đến con số 500W, nước đạt được nhiệt độ 85-95°C chỉ trong thời gian ngắn, bạn có thể dùng nước này để pha trà, sữa, cà phê, mì tôm… cực kỳ tiện lợi.

Với thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, HC16 an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm,những tiện nghi trong cuộc sống. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này nhanh tay liên hệ qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng, giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook