0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

LG GX 65 inch 4K Smart OLED TV giải trí không giới hạn

Ngày Đăng: 07:07 07/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

TV OLED của LG có thể treo trên tường như một tác phẩm nghệ thuật, chiếc Smart tivi LG có thể treo phẳng trên tường, đồng thời mang lại trải nghiệm xem tinh tế với chất lượng hình ảnh.

Điểm ảnh tự phát sáng:

LG GX 65 inch 4K Smart OLED TV giải trí không giới hạn

Chiếc tivi LG OLED với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay. Cùng với hơn 100 triệu điểm ảnh phụ tự phát sáng, hãy thưởng thức màu đen sâu nhất, màu sắc phong phú nhất cũng như chất lượng hình ảnh chân thực nhất.

Giải trí không giới hạn:

Tận hưởng kho giải trí tại gia. khám phá nhiều nội dung khác nhau trong kho giải trí trên ứng dụng Apple TV, Disney+ và Netflix. Từ những bộ phim, chương trình truyền hình và phim tài liệu mới nhất, đến thể thao trực tiếp và hơn thế nữa, tất cả đều tập trung trên tivi LG, bạn chỉ cần ngồi xuống và tận hưởng.

Bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 3:

LG GX 65 inch 4K Smart OLED TV giải trí không giới hạn

Nâng cấp và tối ưu trải nghiệm xem của bạn, với các thuật toán học tập chuyên sâu, bộ xứ lý AI α9 thế hệ thứ 3 của LG GX 65 inch 4K Smart OLED TV phân tích nội bạn đang xem để tối ưu hóa nhất trải nghiệm xem. Tất cả các điều chỉnh đều tự động, chất lượng hình ảnh và âm thanh đầu ra cuối được tăng cường, giúp cho mỗi cảnh xem đều trở nên ngoạn mục nhất.

ThinQ AI:

Biến chiếc Smart tivi LG GX 65 inch 4K OLED của bạn thành một trung tâm chỉ huy các thiết bị thông minh với công nghệ ThinQ AI. LG ThinQ cho phép ra lệnh đơn giản và điều khiển hệ sinh thái Home IoT của bạn với chức năng nhận diện giọng nói một cách tự nhiên, không cần tới điều khiển từ xa. Ngoài ra, với Google Assistant và Amazon Alexa tích hợp, LG OLED TV giúp bạn có một cuộc sống thuận tiện hơn

Dolby Vision IQ & Dolby Atmos:

Xem phim với hình ảnh chân thực sắc nét như những gì bạn mong muốn – ngoạn mục đến hòan hảo. Với Dolby Vision IQ, tivi LG 65 inch 4K Smart OLED độ sáng màn hình, màu sắc và độ tương phản được điều chỉnh thông minh cho thể loại nội dung và điều kiện ánh sáng. Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, giúp thưởng thức tối đa mọi nội dung.

Ứng dụng Apple TV

LG GX 65 inch 4K Smart OLED TV giải trí không giới hạn

Vô vàn Show truyền hình và phim đặc sắc từ Apple TV + đến từ tivi LG 4K OLED ,chỉ cần bạn muốn, các kênh cao cấp và hàng ngàn bộ phim để mua hoặc thuê đã sẵn sàng dành cho bạn. Tất cả được cá nhân hóa và quản lý một cách thành thạo, vì vậy bạn sẽ được khám phá những điều thú vị nhất trong ứng dụng Apple TV.

Thông báo thể thao:

Thông báo thể thao thông báo cho bạn trước, trong và sau các trận đấu. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ lỡ các trận đấu lớn từ các đội yêu thích của mình, ngay cả khi bạn đang xem nội dung khác.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook